# hắc hóa đệ 131 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì xuyên qua ý tứ
# vô tính hướng, hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
—— xuyên qua thành nhân người đến mà tru chi tiểu ma quân sau, ngươi bị hệ thống báo cho chỉ có chết ở Thiên Đạo vai chính dưới kiếm mới có thể về nhà, vì thế ngươi đem hết toàn lực quát tháo làm ác, đầu tiên là nơi chốn ức hiếp nhằm vào vai chính, lại mạnh mẽ đem hắn bắt hồi động phủ coi như đỉnh lô giam lỏng lên, liền hệ thống đều khen ngươi đê tiện vô sỉ, liền ở ngươi cho rằng chính mình lập tức phải bị nhất kiếm xuyên tim khi, vai chính lại lộ ra cổ quái cười, đi bước một hướng ngươi tới gần......
Lên sân khấu nhân vật: Điên phê kiếm tu + si hán ảnh vệ + biến thái quỷ y x vạn ác không tha tiểu ma quân
【 chính văn 】
Xa hoa lãng phí động phủ nội, quý giá linh thạch tan đầy đất, tán ảm đạm u quang.
Vạn ác không tha ma đầu khơi mào kiếm tu hàm dưới, tươi cười hài hước, tư thái nghiền ngẫm.
Mà kia một thân thương y kiếm tu vóc người cực cao, hắn bị bắt ngẩng đầu lên, khuôn mặt lạnh lùng mà ngạnh lãng, rõ ràng là thiên phú dị bẩm nhân tài mới xuất hiện, giờ phút này lại bị Khổn Tiên Thằng chặt chẽ trói buộc, tùy ý ma quân điện hạ tùy ý khuất nhục đùa bỡn.
"Cấp bản tôn nói chuyện."
Tiểu ma quân tiếng nói âm lãnh, nhân thanh niên trầm mặc không nói mà cảm thấy không vui.
Thủ hạ của ngươi bỗng nhiên làm khó dễ, thanh niên bị phong tu vi, mặc dù trời sinh kiếm cốt cũng đánh không lại tiểu ma quân bén nhọn chỉ trảo, vì thế lãnh bạch làn da tức khắc hiện lên tươi đẹp vệt đỏ, độc thuộc về đỉnh lô mê hoặc hơi thở mờ mịt mở ra.
Ô oa, không cẩn thận dùng sức quá mãnh thương đến vai chính!
Người xuyên việt luống cuống một cái chớp mắt, trong óc hệ thống cũng đi theo hỗn loạn lên, bất quá nó từ trước đến nay là cái không nói đạo lý cưng chiều nhà mình nhãi con lão phụ thân, cho nên điện tử sản vật lập loè hai hạ, không chút do dự bất công nói ——
[ không có việc gì đát ký chủ, ngài vừa rồi hành vi phi thường phù hợp tiểu ma quân bạo ngược thị huyết tính cách. ]
[ chớ hoảng sợ, điểm này tổn thương sẽ không đối vai chính sinh ra bất luận cái gì ảnh hưởng, ngài làm rất tuyệt! ]
Lão phụ thân hệ thống như vậy an ủi, nhưng ngươi vẫn là cảm thấy áy náy.
Thiên Đạo vai chính vốn là thực vô tội, lại phải bị ngươi cấp lợi dụng gặp tai bay vạ gió, ở nguyên văn vai chính tuy là một bộ lạnh như băng sương bộ dáng, trên thực tế hắn bất quá là không tốt lời nói, nội tâm so với ai khác đều phải chính nghĩa lẫm nhiên.
Chính là ngươi lại muốn cho như vậy thiện lương người cuối cùng thân thủ giết chết chính mình.
[ ký chủ đừng nghĩ nhiều, ngài ở thế giới này là tội ác chồng chất đại ma đầu, chỉ cần ngài cũng đủ tà ác, vai chính ở sát ngài khi nhất định sẽ không sinh ra áy náy cảm, còn sẽ bị thế nhân thân tán đát! ]