không thích hợp hàng xóm nhóm ( một )

259 9 1
                                    

# hắc hóa đệ 122 thiên

# không có nhằm vào bất luận cái gì hàng xóm ý tứ

# toàn viên đều không bình thường, sẽ có các loại điên phê nội dung ( mau. Trốn )

# vô tính hướng, hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi

Lên sân khấu nhân vật: Nho nhã giáo thụ + táo bạo tên côn đồ + sang sảng nhân viên chuyển phát nhanh + ít lời tác gia x tự nhận bình thường ngươi

【 chính văn 】

Áo sơmi, cà vạt, đồng hồ, mắt kính, giày da.

Nam nhân tay đáp ở then cửa thượng, hắc trầm hai mắt lẳng lặng buông xuống, đang chờ đợi nửa phút sau, nguyên bản vô biểu tình khuôn mặt nhiễm lại tự nhiên bất quá ôn hòa, hắn tính chuẩn thời gian đẩy cửa ra, cùng cách vách tiểu hàng xóm vừa lúc chạm vào cái đối diện.

"Buổi sáng tốt lành." Ngươi thu hảo chìa khóa, nghe được một bên truyền đến nam tính tiếng nói, trầm thấp mà dễ nghe.

"Chào buổi sáng, giáo thụ." Ngươi quay đầu lộ ra cái thoải mái thanh tân cười, nam nhân thấu kính sau đôi mắt hơi cong, hắn tầm mắt ở tiểu hàng xóm một đầu mềm mại xoã tung tự nhiên cuốn thượng đốn mấy nháy mắt, theo sau cũng tác động khóe miệng, đối với ngươi bày ra một cái nhu hòa mỉm cười.

"Tay của ngài đã hảo sao?"

Ngươi quay đầu nhìn về phía nam nhân, hắn là ngươi đại học ghế khách giáo thụ, ở thượng một vòng nào đó đêm khuya trên đường phố, một mình trở về nhà nam nhân bị hán tử say đả thương cánh tay, là ngươi vừa vặn thấy toàn quá trình, kịp thời báo nguy mới cứu hắn.

"Đã không có việc gì, ít nhiều đồng học ngươi." Giáo thụ một đầu sợi tóc xử lý thập phần chỉnh tề, hắn màu da trắng nõn, tế khung mắt kính lóe kim loại lãnh quang, "Thật không biết muốn như thế nào cảm tạ ngươi mới hảo."

Các ngươi ngừng ở cửa thang máy, tầng lầu con số một tầng một tầng hướng về phía trước thăng.

Giáo thụ nhìn tiểu hàng xóm đỉnh đầu, phát toàn nho nhỏ, lộ ra cổ nồng đậm tính trẻ con.

"Không quan hệ, chỉ là chuyện nhỏ không tốn sức gì mà thôi, ngài không cần để ở trong lòng."

Ngươi nở nụ cười, tròn vo tiểu cẩu mắt lại đại lại lượng, một trương oa oa mặt nhìn càng thêm hiện nhỏ, dừng ở giáo thụ trong mắt chính là một con gâu gâu kêu chó con, liền đầu mặt sau nhếch lên tới tiểu quyển mao đều đáng yêu khẩn.

"Như vậy ta sẽ băn khoăn......" Giáo thụ có chút thói ở sạch, hắn đại khái xem không được dơ loạn lại thực giảng lễ nghĩa, vì thế nam nhân một bên dùng ngón tay nhéo lên ngươi trên vai tiểu đầu sợi, một bên thần thái khẩn thiết hỏi: "Kia thứ bảy có thể đến ta chung cư ăn cơm chiều sao, trù nghệ của ta còn tính không tồi."

Ngươi vừa định mở miệng cự tuyệt, cửa thang máy "Đinh" một tiếng mở ra, đứng ở bên trong chính là cái thân hình rất cao lớn thanh niên, hắn một đầu trương dương bạch kim sắc bản tấc, lãnh mỏng môi phía dưới đánh hai viên bạc chất môi đinh, từ trong ánh mắt liền tiết ra tới một cổ hung ác.

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ