# hắc hóa đệ 105 thiên ( bị p phát lại bổ sung )
# không có nhằm vào bất luận cái gì xã khủng ý tứ
# nội có lừa gạt, si hán, theo dõi, ngủ ○ chờ biến thái hành vi
# vô tính hướng, ky sẽ xóa bình, thỉnh cẩn thận quan khán
# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
【 chính văn 】
"—— cảm thấy có người từng vào ngài gia?"
Ngươi ngón tay khẩn trương nhéo nhéo áo hoodie cổ tay áo, nghe được thanh niên mang theo lo lắng dò hỏi, nhỏ đến không thể phát hiện gật gật đầu.
"Là bị trộm tài vật sao? Có hay không báo quá cảnh đâu?"
Thanh niên nhẹ nhàng nhăn lại mi, tiếng nói phóng thực nhu, tựa hồ là sợ sẽ cho ngươi mang đến càng nhiều bất an.
Ngươi nhấp khởi môi có chút khó có thể mở miệng, đương nhiên còn không có báo nguy, bởi vì trong nhà cũng không có mất đi bất luận cái gì quan trọng tài vật, ngược lại là một ít vụn vặt tiểu đồ vật từng bước từng bước biến mất không thấy, ngay từ đầu ngươi căn bản không có phát hiện, thẳng đến ngày hôm qua mở ra ngăn kéo, lại tìm không thấy nguyên bản đặt ở kia bên người quần áo......
Ngươi lúc này mới cảm thấy không thích hợp, lại cẩn thận tìm tìm, liền máy giặt đều đi lật xem một lần, lại rỗng tuếch.
Không riêng gì bên người quần áo, ngay cả không thường xuyên áo ngủ, thay đổi khăn tay, thậm chí liền một ít bộ đồ ăn đều quỷ dị biến mất không thấy.
"Đây là biến thái đi." Diện mạo tú nhã thanh niên buông trong tay tu bổ bó hoa, hắn hiếm thấy mặt trầm xuống, biểu tình có vẻ thực ngưng trọng, "Trừ bỏ này đó, lão sư còn cảm thấy có kỳ quái địa phương sao?"
Hắn kêu ngươi lão sư, bởi vì ngươi là cái ở nhà công tác chức nghiệp truyện tranh gia, tuy rằng tác phẩm đều là chút siêu cương thành nhân nội dung, nhưng là bởi vì họa kỹ tinh vi, phân kính cũng thập phần làm người có cảm giác, dần dần ngươi cũng mệt mỏi tích số lượng không ít fans.
Cái này ở cửa hàng bán hoa kiêm chức tuổi trẻ nhân viên cửa hàng chính là một trong số đó.
Hắn tựa như thực vật giống nhau bình thản đạm nhiên, không có một chút công kích tính, liền tính là nghiêm trọng xã khủng ngươi cũng có thể cùng hắn bình thường giao lưu.
Hắn là ngươi duy nhất xưng được với bằng hữu người, giờ phút này thanh niên đầy mặt đều là đối với ngươi lo lắng, nghiêm túc hỏi: "Tỷ như nói ngủ giác khi có hay không nghe được quá quái thanh? Tủ lạnh có hay không không thể hiểu được nhiều ra tới cái gì đồ ăn?"
Tuổi trẻ nhân viên cửa hàng càng nói sắc mặt càng trầm, hắn không tự giác nắm lấy ngươi tay, dùng sức đến làm ngươi có chút phát đau.
"Ta thật sự thực lo lắng, có lẽ lão sư ở tắm rửa thời điểm, cái kia biến thái liền ở cửa trộm nhìn ngài nha!"
"Khả năng sẽ một bên nghe sữa tắm hương vị, một bên nhìn trộm lão sư tắm rửa bộ dáng, làm một ít phi thường quá mức hạ ○ lưu sự tình......"