Tối tăm đáng sợ luyến tay phích x Ái khóc dương cầm sư

654 25 0
                                    


# hắc hóa văn đệ 32 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì đam mê ý tứ
# nội có cưỡng bách, ngôn ngữ uy hiếp miêu tả, thận nhập, thận nhập
# trong hiện thực gặp được loại người này thỉnh lập tức chạy trốn báo nguy, văn trung hết thảy chỉ là vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi

【 chính văn 】

Ngươi đang ở khóc.

Khóe mắt nổi lên diễm lệ xích, nước mắt một viên tiếp theo một viên, sợ hãi run rẩy thân thể nhỏ giọng nức nở.

Bởi vì giờ phút này đang dùng lực nắm chặt ngươi thủ đoạn cao lớn nam nhân.

" n...... Lại nắm chặt điểm."

Nam nhân thấp giọng nói, lưu loát quạ hắc tóc ngắn hạ là lãnh đạm tối tăm mặt mày, hắn khuôn mặt thượng có một đạo thon dài sẹo, từ khóe mắt vẫn luôn liên tục đến môi dưới, như là xỏ xuyên qua toàn bộ mặt bộ, có vẻ hắn cả người lại hung lại tàn nhẫn.
Ngươi bị hắn kiềm chế, đôi tay nắm hắn đồ vật trên dưới hoạt động, ngày thường chỉ nhảy động ở phím đàn thượng xinh đẹp ngón tay, hiện tại lại dính đầy ái muội chất lỏng.

Nam nhân thấp thấp thở gấp, hắn tinh tế liếm. Cắn ngươi sau. Cổ chỗ non nớt da. Da, to rộng lạnh băng bàn tay phủ lên ngươi, bắt đầu mang theo ngươi cùng nhau động tác.

Quá kỳ quái, loại chuyện này quá kỳ quái.

Trong tay độ ấm cùng xúc cảm làm ngươi cảm thấy thẹn rơi lệ, ngươi non mềm lòng bàn tay bị ma một mảnh đỏ bừng, ngươi khóc lóc cự tuyệt lại bị nam nhân kêu rên cắn cổ. Cổ, cuối cùng toàn bộ đều lộng ở ngươi trên tay.

"Làm thực hảo."

Nam nhân túm khởi ngươi tay hôn lại hôn, hắn hồng con mắt, môi. Lưỡi ở kia tế bạch ngón tay gian linh hoạt xuyên qua, mềm nhẹ liếm. Đi những cái đó chất lỏng.

Ngươi xem trên người nam nhân, cảm thấy chính mình ở làm một hồi khủng bố đến cực điểm ác mộng.
Khi đó ngươi không nên cứu hắn.
Ngươi là một người tuổi trẻ dương cầm sư, ngươi cực cụ thiên phú, ngày qua ngày nỗ lực sử ngươi tài nghệ càng thêm cao siêu, ngươi khiêm tốn ôn hòa, mọi người đều nói ngươi tiền đồ một mảnh ánh sáng.

Nhưng ngươi lại ở ngày đó làm hạ sai lầm quyết định.

Bất quá là ở diễn tấu qua đi ban đêm đi ngang qua một cái tiểu đạo, bất quá là bởi vì đồng tình hướng một thân chật vật nam nhân vươn tay, ngươi lại không nghĩ rằng sẽ trêu chọc tới một cái đáng sợ dã khuyển.

Ngươi bị một cái khí chất nguy hiểm nam nhân quấn lên, hắn tựa hồ là cực yêu thích ngươi tay, luôn là âm trầm khuôn mặt xem ngươi đàn tấu, kia si mê tham lam ánh mắt trọng giống như thực chất, lệnh ngươi sởn tóc gáy.

Ngươi dần dần bất an lên.

Nam nhân hành vi càng ngày càng quá phận, hắn sẽ mặc không lên tiếng đi theo ngươi phía sau ngăn cản ngươi cùng người khác giao lưu, hắn sẽ lặng lẽ thu thập ngươi tư nhân vật phẩm, quý trọng bày biện ở phòng ngủ.

Đến cuối cùng hắn thậm chí đả thương ngươi người theo đuổi, ở ngươi làm hắn rời đi sau, nam nhân ở ban đêm đột nhiên xông vào nhà của ngươi, kéo túm ngươi bắt đầu làm khởi quá phận sự tình.
————





Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ