Yêu thích ngươi xà thần x Bị lựa chọn tế phẩm

644 22 0
                                    



# hắc hóa văn đệ 36 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì giống loài ý tứ
# nội có người ngoại, thận nhập, thận nhập

【 chính văn 】

Ngươi bị lựa chọn.

Ngươi biểu tình âm trầm khó coi, trên người là không nhiễm một hạt bụi trắng tinh quần áo, ngươi đôi tay bị trói ở sau người, trong thôn người hoan thiên hỉ địa đem ngươi nhét vào tiểu xảo tinh xảo mộc trong kiệu.
Quả thực là một đám kẻ điên.
Rõ ràng là ngại sinh ra thể nhược ngươi lãng phí thôn thức ăn, lại đánh hiến tế xà thần danh hào, quang minh chính đại đưa ngươi đi tìm chết.

Thật là ghê tởm tột đỉnh.

Ngươi mặt vô biểu tình nhìn trước mắt phụ nhân, nàng đang dùng ngón tay thô lỗ chống ngươi cái trán, một mạt màu son cứ như vậy lưu tại ngươi giữa trán.

"Thật là tuấn a, tới rồi xà thần đại nhân kia, phải hảo hảo cầu xin đại nhân phù hộ trong thôn mưa thuận gió hoà lý."

Trong thôn người cười, bọn họ nhảy lên hiến tế vũ đạo, như là ở khai một hồi náo nhiệt yến hội, mỗi người đều tràn đầy sung sướng tươi cười, vô ưu vô lự phạm phải tội lỗi.

Ngươi nhắm mắt lại không nghĩ đi xem này hỗn loạn châm chọc cảnh tượng, cuối cùng bọn họ ở đêm khuya đem chịu tải ngươi mộc kiệu đẩy mạnh chảy xiết nước sông, đối với ngươi không có nửa điểm lòng trắc ẩn.

Liền tính hóa thành lệ quỷ, ngươi cũng tuyệt không sẽ bỏ qua bọn họ.
Ngươi ở trong nước giãy giụa suy nghĩ đến, hít thở không thông cảm sử ngươi thực mau liền trước mắt biến thành màu đen, ở hoàn toàn mất đi ý thức trước, ngươi tựa hồ thấy được một mạt cực lộng lẫy kim sắc quang huy, ở hắc ám trong nước rực rỡ lấp lánh.

————

Đây là hắn tế phẩm.

Xà thần đại nhân đánh giá ngọc thạch thượng run bần bật ngươi, màu đỏ tươi xà tin thong thả thăm tiến dò ra, như là ở tự hỏi muốn từ nơi nào bắt đầu hạ khẩu thúc đẩy mới tương đối hảo.

"Tê......"

Ngươi trơ mắt nhìn từ xà hóa thành thần minh đến gần rồi ngươi, hắn tuyết trắng phát cùng thâm sắc da đối lập yêu diễm, khuôn mặt hình dáng thâm thúy, hẹp dài xà đồng tựa như lưu động toái kim, tựa cảnh trong mơ giống nhau mỹ đoạt nhân tâm phách.
————




Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ