chủ mưu đã lâu người gây họa x tàn phế thiên tài họa gia

167 5 0
                                    

# hắc hóa đệ 115 thiên

# không có nhằm vào bất luận cái gì cẩu câu ý tứ

#dirty talk+ bạo lực hành vi + điên phê tình cảm ( mau. Trốn )

# vô tính hướng, hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi

【 chính văn 】

Ngươi ở nhà dưỡng một cái cẩu.

Hình thể rất lớn, cổ bộ vòng cổ, sẽ ngoan ngoãn ngậm xiềng xích đưa tới ngươi trong tay.

"Thật dơ."

Ngươi dưới chân dùng sức, cẩu đang ở khàn khàn suyễn, rõ ràng hẳn là đau muốn mệnh, tóc quăn hỗn độn thanh niên lại sắc mặt ửng hồng, hắn nhìn ngươi, quả thực là ở dùng tầm mắt trắng trợn táo bạo liếm, theo sau nở nụ cười, ướt mềm đỏ bừng ở giữa được khảm lưỡi đinh, lãnh quang như ẩn như hiện.

"Ha, ngô ——"

Hắn là ngươi chăn nuôi cẩu, muốn mệnh chỗ bị chủ nhân thất thần dẫm lên, cơ bắp rùng mình mà căng chặt, tinh mịn mồ hôi lăn lộn, lại đem hết toàn lực áp lực xúc động, đem ngoan ngoãn cùng ôn thuần khắc vào trong xương cốt.

"Thật ghê tởm."

Ngươi lạnh lùng xuy một tiếng, tái nhợt khuôn mặt tẩm mãn nặng nề tối tăm.

Thu ở trong tay áo tay trái thiếu ba ngón tay, làn da bị ngọn lửa liếm quá, tàn lưu vặn vẹo xấu xí vết sẹo.

Ngươi là cái vẽ tranh, đã từng danh lợi song thu, xã hội xưng ngươi là trăm năm khó gặp thiên tài, vốn nên là hạnh phúc hoàn mỹ nhân sinh, lại bị một trận mưa đêm trung tai nạn xe cộ đoạt lấy đi hết thảy.

Quen dùng tay vĩnh viễn tàn phế, bút vẽ đều kẹp không được, trong một đêm, thiên tài ngã xuống.

Bất quá ngắn ngủn mấy chu, xã hội liền đem ngươi vô tình quên đi, ngươi ở phòng tắm đã phóng đầy thủy, lưỡi dao bắn ra, đang muốn hướng làn da thượng cắt, lại nghe đến nhẹ nhàng tiếng đập cửa.

"Khấu, khấu, khấu ——"

Không nhanh không chậm, liên tục không ngừng.

Ngươi mặt vô biểu tình mở cửa, chạy trốn người gây họa không thỉnh tự đến.

Hắn ôn ôn nhu nhu cười, hoàn toàn nhìn không ra chút nào chịu tội cảm, trong tay nắm chặt hợp với xiềng xích vòng cổ, muốn ngươi tùy ý xử trí hắn.

"Muốn như thế nào đối ta đều có thể nga." Bộ dáng tuấn mỹ thanh niên cong mắt, cao lớn thân hình quỳ gối ngươi bên chân, thuận theo giống điều cẩu, "Chăn nuôi ta còn là giết ta, đều tùy ngươi thích."

Ngươi trên cao nhìn xuống xem hắn, tay trái huyễn chi đau kịch liệt quay cuồng, hình như có vô hình chi hỏa liếm láp làn da, đau ngươi biểu tình vặn vẹo một cái chớp mắt, mồ hôi lạnh tiết đầy trán, sắc mặt cứng đờ giống như một khối chết đi lâu ngày thi thể.

Thân thể ở bị lửa đốt, nội tâm cũng đột nhiên gian bốc cháy lên một phen màu đen hỏa.

Ngươi bỗng nhiên gợi lên môi, tay trái còn sót lại hai ngón tay hung hăng nắm lấy lạnh như băng xiềng xích.

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ