# hắc hóa đệ 134 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì rương hành lý ý tứ
# phạm tội hành vi + tiểu món đồ chơi + dị dạng tình cảm ( mau. Trốn )
# vô tính hướng, hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
【 chính văn 】
Hết thảy đều ở kế hoạch nội.
Nam nhân trừu yên, môi không hề huyết sắc.
Hắn bàn tay chống hàm dưới, xương cổ tay thon gầy, màu da bạch đến dị thường.
Môi mỏng hé mở, dày nặng sương khói quấn quanh không khí. Nam nhân như vậy tái nhợt, cố tình sợi tóc đen nhánh như đêm, một đôi hẹp dài mắt đồi lười rũ xuống, thấu không tiến một tia quang, giống vọng không đến đế vực sâu.
"Kia hài tử phòng bị tâm rất mạnh."
Tựa hồ nghĩ đến cái gì thú sự, nam nhân chậm rãi gợi lên môi, kinh người mị sắc như vậy mờ mịt mở ra.
Hắn ngữ khí nhiễm một chút buồn rầu, thần sắc lại sung sướng bất quá, liền như vậy mỉm cười tiếp tục lẩm bẩm ngữ: "Lại thông minh lại cảnh giác, giống chỉ dưỡng không thân tiểu miêu, rất khó tiếp cận."
Không người trong một góc, tóc đen da trắng nam nhân giấu ở ái muội sương khói sau, hắn từng câu từng chữ nói nhỏ, tiếng nói càng thêm nghẹn ngào.
"Thật là phí thật lớn sức lực." Hắn một bên nói, một bên dùng ngón tay tư ma kề sát bên cạnh rương hành lý, tựa ở vuốt ve đến chết không phai ái nhân, nam nhân khóe môi độ cung gia tăng, trong mắt hắc che trời lấp đất.
Rương hành lý bình thường lớn nhỏ, ngăn nắp, là đơn giản hắc.
Nam nhân ngón tay thon dài thanh lãnh, khớp xương rõ ràng tái nhợt bị màu đen một sấn, đối lập kinh tâm động phách.
"Thật vất vả, thật vất vả......" Hắn đầu ngón tay xẹt qua rương hành lý lãnh ngạnh mặt ngoài, một tấc tấc vuốt ve, hô hấp ngược lại biến trọng.
Hắn thế nhưng bắt đầu hưng phấn.
Hàm răng cắn đầu mẩu thuốc lá, nicotin căn bản kìm nén không được trong xương cốt điên khùng.
"Thật vất vả mới đến tay ——" hắn thở dài, thanh âm ở run, ngón tay đang run, hợp với linh hồn cùng run rẩy.
Nam nhân thở hổn hển khẩu khí, tựa hồ là cảm thấy không đủ, vì thế khom người cúi đầu, thanh tuyển tú nhã khuôn mặt thân mật dán lên rương hành lý. Hắn sắp mất khống chế, không bằng nói rốt cuộc xé mở ôn hòa có lễ gương mặt giả, lộ ra vặn vẹo bản chất.
"Đã hoàn toàn là thuộc về của ta."
Giờ phút này, bắt cóc phạm tiên sinh đang đứng ở cực hạn hạnh phúc giữa.
————
Có người bắt cóc ngươi.
Lúc ban đầu hoảng sợ qua đi, ngươi bình tĩnh đến ra kết luận.