luyến thanh luật sư x bĩ. Tử cố chủ x thiếu tiền ngươi ( một )

308 13 0
                                    

# hắc hóa đệ 53 thiên

# không có nhằm vào bất luận cái gì đam mê ý tứ

# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi

# toàn văn ái phát điện & hướng nha ( mấy viên quả đào ), phát điện nhưng xem dục ᐕ)⁾⁾

【 chính văn 】

Đêm nay, cái kia luật sư cũng tới.

Ngươi rũ mắt đôi tay đong đưa diêu hồ, đổi rượu động tác lưu loát lại dứt khoát, ngón tay quay cuồng gian nước chảy mây trôi, không một hồi liền điều hảo một ly làm Martini, hoàn thành trang trí sau đẩy cho vẫn luôn trầm mặc nhìn chăm chú ngươi nam nhân.

"Thỉnh dùng, tiên sinh."

Ngươi không có xem hắn, chỉ là ngữ khí nhàn nhạt nói, tế bạch ngón tay cầm lấy kim loại chế diêu hồ, lại bắt đầu tiếp theo luân điều rượu.

Cho nên ngươi không có chú ý tới nam nhân ở quầy bar hạ nắm bút ghi âm ngón tay khẽ run, trên mặt lại vẫn là một bộ lạnh như băng sương bộ dáng, hắn cầm lấy chén rượu, môi dán lên ly duyên tinh tế nhấm nháp.

Thật là dễ nghe.

Luật sư nghĩ, ánh mắt bất động thanh sắc đuổi theo ngươi, tham lam xem ngươi hắc nhuận nhuận mắt mèo, đạm hồng mềm mại môi, tú khí khuôn mặt cùng bị bartender phục áo choàng phác họa ra mềm dẻo vòng eo.

Thật tế a, giống như đôi tay là có thể dễ dàng khép lại nắm lấy giống nhau.

Không biết là nghĩ tới cái gì hình ảnh, luật sư uống tiến một ngụm rượu mạnh, lạnh băng chất lỏng theo yết hầu hoạt tiến dạ dày bộ, tiếp theo nháy mắt lại nổ tung bị bỏng giống nhau cay độc.

Dễ dàng như vậy liền thượng thủ, cảnh giác tâm thật kém.

Ngươi ở nơi tối tăm gợi lên một cái cười, mắt mèo lộ ra đắc ý, như là mèo con trộm được thượng đẳng cá khô.

"Yêu cầu lại đến một ly sao, tiên sinh."

Ngươi mang theo chức nghiệp mỉm cười, ngữ khí nhu hòa, âm cuối mang theo chút không tự biết mềm mại cùng tính trẻ con.

Tuấn tú lãnh đạm luật sư không nói gì, chỉ là đem không cái ly về phía trước đẩy đẩy, ngươi hơi hơi gật đầu, chút nào không biết chính mình thanh âm lại bị luật sư toàn bộ ghi lại xuống dưới, bị hắn ở đêm khuya lặp lại ôn lại.

Ngươi lặng lẽ nhìn quét hạ, vừa lòng nhìn đến quán bar nội khách nhân đã còn thừa không có mấy.

Xem ra thuận lợi nói, kia phân tư liệu hôm nay là có thể bắt được tay, sau đó ngươi liền có thể hoàn toàn thoát khỏi cái kia nổi điên khống chế cuồng.

"Thỉnh dùng."

Ngươi khó được tươi cười mang theo điểm thiệt tình đem rượu đưa cho luật sư, tóc sơ không chút cẩu thả nam nhân đầu tiên là bị ngươi lộ ra đáng yêu răng nanh hoảng hạ, theo sau lại ở trong lòng rầu rĩ tưởng, vì cái gì lần này không gọi tiên sinh.

Mỗi khi ngươi phát ra này hai cái âm tiết thời điểm, giống như là có điện lưu xâm nhập quá hắn đại não, không biết là có bao nhiêu thứ, hắn dựa vào này ngắn ngủn hai cái âm tiết liền lộng ra tới.

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ