không rành thế sự quý tộc x du hí nhân gian đạo tặc

306 8 0
                                    

# hắc hóa đệ 59 thiên

# không có nhằm vào bất luận cái gì sinh tồn phương thức ý tứ

# nội có gãy chân, hạ độc chờ đau đớn miêu tả, cẩn thận quan khán

# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi

【 chính văn 】

Dao động nhân tâm thật sự là quá mức đơn giản.

Chỉ là xảo diệu đến gãi đúng chỗ ngứa vài câu ám chỉ, là có thể làm nguyên bản thân mật khăng khít bạn bè, người yêu, thân nhân sinh ra khoảng cách, thậm chí còn lẫn nhau cừu thị.

Mặc kệ phía trước có bao nhiêu quý trọng coi trọng, ở đề cập đến tự thân ích lợi tánh mạng khi, đều không ngoại lệ đều sẽ đem ngón tay duỗi hướng đối phương, một bên nói khiểm một bên lưu lại dối trá buồn cười nước mắt.

Mà thân là đạo tặc ngươi, liền sẽ ở cuối cùng kéo xuống không hề sơ hở ngụy trang, ở đám kia ngu xuẩn nhóm không thể tin tưởng dưới ánh mắt, ăn trộm đi bọn họ sở hữu quý giá tài sản.

Thật là chí cao vô thượng sung sướng.

Ngươi rũ hình dạng hẹp dài hai mắt, xanh ngắt sắc đồng tử mang theo hài hước ý cười, trên cao nhìn xuống nhìn xuống quỳ trên mặt đất chật vật thiếu niên, hắn hai tay bị dây thừng chặt chẽ cột vào phía sau, vết thương chồng chất.

"Ngươi lừa ta!"

"Ngươi thế nhưng lừa ta!"

Thiếu niên cố sức ngẩng đầu, hắn khuôn mặt tinh xảo mỹ lệ, tuyết màu bạc tóc dài hỗn độn rơi rụng trên vai, tẩm ở nước mắt căm tức nhìn ngươi ửng đỏ đôi mắt, như là nhất sang quý hai viên đá quý, tại đây tối tăm ban đêm rực rỡ lấp lánh.

"Vì cái gì muốn lừa gạt ta! Rõ ràng ngươi nghĩ muốn cái gì ta đều có thể cho ngươi......"

"...Vì cái gì... Vì cái gì......"

"Ngươi không phải ái ta sao...!!"

Không rành thế sự, ngu xuẩn thiên chân quý tộc thiếu gia a.

Ngươi cơ hồ là ôn nhu trìu mến than thở một tiếng, khóe miệng lại nhịn không được gợi lên một mạt ác liệt lại khinh miệt độ cung.

Đem chính mình nhân sinh đều coi như một hồi trò chơi đạo tặc, sao có thể sẽ trả giá thiệt tình đi yêu người nào đó đâu.

Ngươi muốn, bất quá là vị này đơn thuần thiếu niên gia tộc, nhiều thế hệ sở bảo hộ hỏa long máu mà thôi.

Đó là so bất luận cái gì đá quý đều phải loá mắt, so lưu động hoàng kim còn muốn quý báu, liền chỉ có ở cực dạ mới có thể nở rộ một cái chớp mắt oánh hoa đều theo không kịp hiếm thấy.

A a, muốn, hảo muốn, muốn đến không được.

Cho nên ngươi ở một hồi sớm có dự mưu "Ngoài ý muốn" trung, cứu tuổi nhỏ ngây thơ quý tộc, dùng ngọt lành ái ngữ cùng giả dối mỉm cười mê hoặc ngây thơ thiếu niên.

Dao động nhân tâm là cỡ nào đơn giản a.

Ngươi ở trong tối lớn tiếng cười nhạo một đầu tài tiến ngươi bẫy rập thiếu niên, trên mặt lại vẫn là ôn nhu thâm tình bộ dáng, bên môi tràn ra nói dối câu thiếu niên đối với ngươi càng thêm mê luyến.

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ