# hắc hóa văn đệ 28 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì chức nghiệp ý tứ
# ngạnh nơi phát ra với@ hữu,Phi thường cảm tạ ᐕ)⁾⁾
# nội có huyết tinh miêu tả, thận nhập, thận nhập
【 chính văn 】Hiện tại phát sinh hết thảy đều là chân thật?
Ngươi tố chất thần kinh gắt gao cầm trong tay chủy. Đầu, màu đỏ tươi ấm áp huyết. Dịch chính theo mũi đao không ngừng nhỏ giọt.
Ngươi mồm to thở hổn hển, biểu tình khó coi đến cực điểm.
Nằm ở ngươi bên chân thi. Thể còn duy trì không cam lòng vẻ mặt thống khổ, kia đã mất đi sức sống đôi mắt trợn to đến cực hạn, gắt gao nhìn chằm chằm ngươi.
"Bang, bang, bang."
Thong thả vỗ tay tiếng vang lên, ngươi chứng lăng xem qua đi, ăn mặc cổ quái âu phục vai hề nện bước nhẹ nhàng từ chỗ tối đi ra.
"Giỏi quá giỏi quá, ngươi làm giỏi quá nha."
Vai hề tiên sinh đang ở cười, hắn đỏ tươi môi giơ lên một cái khoa trương độ cung, lớn tiếng khen vừa mới phạm phải tội ác ngươi.
Hắn ăn mặc cùng sợi tóc đều là thuần nhiên tuyết trắng, duy độc trên mặt đồ đầy nùng liệt sặc sỡ sắc thái, ngươi xem hắn, cảm thấy đầu óc một mảnh hỗn loạn, như là hút cái gì dược. Vật, đang ở làm một hồi mê huyễn điên cuồng ác mộng.
"Ta sát. Người......"
Ngươi nhỏ giọng nỉ non, cầm. Đao tay bị không biết khi nào đi vào ngươi phía sau vai hề nắm lấy, hắn giả mù sa mưa mỉm cười, cong lưng ở ngươi bên tai dùng nghẹn ngào tiếng nói ác ý nói nhỏ.
"Đúng vậy, đã có 26 cá nhân thảm. Chết ở trong tay của ngươi."
Ngươi đầu ngón tay trừu động một chút, cảm thấy đầu truyền đến một trận bén nhọn đau nhức, có trái cây thục thấu thối nát hương khí cùng nùng liệt mùi máu tươi nói hỗn tạp, kích thích ngươi thần kinh.
"Ngươi xem, trên mặt đất này đó thi. Thể, đều là ngươi kiệt tác."
"Thật thê thảm a, thật đáng thương a, thật bi thương a ——"
"Thật buồn cười a."
Vai hề tiên sinh điên cuồng cười rộ lên, hắn dắt ngươi tay ở đầy đất thi. Khối cùng huyết. Đậu trung không ngừng vũ động —— điệu waltz, Tango, tước sĩ, tùy tâm sở dục biến hóa vũ bộ, sung sướng đến cực điểm.
A, đúng rồi, ngươi là kẻ phạm tội.
Là tàn nhẫn liên tục hành hạ đến chết. 26 cá nhân sát. Người. Ma.
Đôi mắt của ngươi lạnh xuống dưới, nắm. Đao tay trái không hề dự triệu liền hướng tới vai hề trái tim chỗ đâm, đáng tiếc ở nửa đường đã bị hắn tay không cầm.
Vai hề tiên sinh cười đem chủy. Đầu ném đến một bên, sau đó không chút để ý đem bàn tay huyết mạt đến ngươi trên mặt, ngươi cau mày đem hắn đâm đảo trên mặt đất, tốc độ cực nhanh khóa ngồi. Đi lên, đôi tay véo thượng hắn cổ.
"Ngươi muốn sát. Ta sao."
Hơi say quả thơm nồng úc lên, ngươi đồng tử run rẩy, mặt vô biểu tình bắt đầu tăng lớn lực độ, vai hề lại như là cái gì đều không có cảm giác được, như cũ duy trì tươi cười, thậm chí quỷ dị hưng. Phấn lên.
"Ha ha, ngươi muốn sát. Ta a."
"Thật tốt a, giỏi quá a, thật hưng. Phấn a."
"Ta đi lên, xin hỏi ta hiện tại có thể. Làm. Ngươi sao?"
————