# hắc hóa đệ 61 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì đam mê ý tứ
# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
【 chính văn 】
Nam nhân ngủ rồi.
Ngươi dừng lại mát xa động tác, nhẹ nhàng hít một hơi, hơi hiện bệnh trạng tái nhợt trên má hiện ra nhợt nhạt đỏ ửng.
A, cỡ nào xinh đẹp a.
Ngươi thật cẩn thận cong hạ thân thể, cúi đầu để sát vào nam nhân, thần sắc cơ hồ là say mê giống nhau ngửi ngửi nam nhân sợi tóc gian lãnh hương, ngươi rũ xuống đôi mắt, như là cái điên cuồng nghiện / quân tử, thậm chí liền đầu ngón tay đều ở tố chất thần kinh run rẩy.
Cỡ nào mỹ lệ a.
Ngươi nhìn về phía trước gương toàn thân, nơi đó rõ ràng sáng tỏ chiếu rọi ra một cái một tay chống đỡ hàm dưới, lâm vào thiển miên thanh tuấn nam nhân, cùng với đứng ở hắn sau lưng, giống như một cái biến thái đang dùng môi hôn môi hắn sợi tóc ngươi.
Nam nhân có cực kỳ đẹp một đầu tóc ngắn, màu sắc đen nhánh thâm thúy, mỗi một cây sợi tóc đều phiếm khỏe mạnh ánh sáng, tức mềm dẻo lại kiên đĩnh, sinh sôi không thôi, lệnh ngươi yêu thích tới rồi cực điểm,
Hắn là ngươi khách quen, luôn là một bộ nho nhã lễ độ ôn nhu bộ dáng, ở ngươi vì hắn xử lý tóc thời điểm, sẽ dùng kia trầm thấp ôn hòa tiếng nói đối với ngươi kể ra một ngày sinh hoạt thú sự.
Ngươi mở ra miệng, đem một tiểu lũ sợi tóc hàm đi vào, tinh tế nhấm nháp kia mỹ diệu tư vị.
Trên thực tế ngươi mới không quan tâm nam nhân đều nói chút cái gì, ở ngươi nhìn thấy hắn ánh mắt đầu tiên cũng đã hoàn toàn trầm luân ở kia đầu màu đen thoải mái thanh tân tóc ngắn trung, nam nhân ở lải nhải không thôi thời điểm, ngươi đều đang liều mạng dùng ngón tay tới đụng vào hắn mỗi một cây sợi tóc.
Đối với ngươi tới nói, thế giới này không có so này càng trân quý đồ vật.
Ngươi chuyên chú chìm đắm trong hạnh phúc, hoàn toàn không có chú ý tới kia ngủ nam nhân đã sớm mở mắt, rất có hứng thú xuyên thấu qua gương đánh giá ngươi động tác cùng si / thái, hắn câu lấy hài hước cười, biểu tình không có chút nào kinh hoảng.
Như là đã sớm biết được ngươi dị thường bản chất, thậm chí là cố ý cho ngươi cơ hội, dụ sử ngươi càng thêm thâm nhập.
A, cỡ nào xinh đẹp a.
Nam nhân cong lên mắt, không tiếng động cười.
Hồng gò má, run rẩy thân thể, đáng thương hề hề nhẫn nại, chỉ có thể dựa hắn "Không cẩn thận" ngủ khoảng cách, tham lam khát cầu.
Kia bởi vì quá mức kích động mà treo ở lông mi thượng nước mắt, thật là đáng yêu muốn kêu hắn hàm ở trong miệng nuốt vào bụng.
Nam nhân chậm rãi nhắm mắt lại, tiếp tục sắm vai hoàn toàn không biết gì cả, bởi vì công tác mà mệt mỏi ngủ khách nhân.
Mà ngươi, hồn nhiên bất giác.
————
Đều có ký ức tới nay, ngươi liền đối người đầu tóc có cuồng nhiệt yêu thích.
Thích, thích, thích, rất thích, thích đến không được.
Tựa như những người khác thích y lệ hoa tươi, thích mỹ vị đồ ăn giống nhau, ngươi chỉ là lại bình thường bất quá thích một thứ.
Nhưng người chung quanh cùng cha mẹ nhìn ánh mắt của ngươi, giống như là đang nhìn một cái phát rồ kẻ điên.
Bọn họ ngạnh buộc ngươi biến trở về cái gọi là bình thường, dùng ngôn ngữ, nước mắt, dược vật, hành vi các loại bọn họ có khả năng nghĩ đến phương thức tra tấn ngươi, cuối cùng ở phát hiện ngươi không có thuốc nào cứu được sau, như là chính mình đã chịu thương tổn lớn hơn nữa giống nhau, đem vừa mới mới thành niên ngươi đuổi đi ra ngoài.
Ngươi đến tột cùng là làm sai chỗ nào?
Chẳng lẽ liền bởi vì thích đồ vật cùng đại bộ phận người đều không giống nhau, ngươi chính là sai sao, ngươi chính là có tội sao.
Chính là ngươi chính là thích nha.
Mỗi một lần đụng chạm đều hạnh phúc muốn chết, chỉ là nhìn chăm chú vào là có thể làm ngươi lộ ra tươi cười.
Xem a, người kia đầu tóc, chiều dài vừa mới tới cổ, là trời sinh màu cà phê, mềm như bông câu lôi kéo ngươi ngón tay, còn mang theo một chút độ ấm, có mãnh liệt sinh mệnh hơi thở.
Đây là cỡ nào xinh đẹp sự vật a.
"Lão bản tay nghề thật tốt nha, ta đều phải không cẩn thận ngủ qua đi lạp."
Còn lược hiện ngây ngô thanh niên đối với ngươi rộng rãi cười, vành tai bởi vì không biết tên cảm xúc đốt thành màu đỏ đậm, ánh mắt mềm mại nhìn vì chính mình xử lý tóc, tay nghề cao siêu tuổi trẻ lão bản.
Vậy ngủ qua đi nha!
Ngươi quả thực là thét chói tai ở trong lòng tưởng, ngủ qua đi, làm ngươi hảo hảo nhìn nhìn lại này nhan sắc ấm áp đầu tóc nha.
"Quá khen."
Ngươi lãnh đạm hồi phục, thủ hạ động tác lại càng thêm nhu hòa, dùng sức cả người thủ đoạn, rốt cuộc làm cái này lải nhải thanh niên thả lỏng nhắm mắt lại, hô hấp dài lâu lên.
Ngủ rồi.
Ngươi ánh mắt sáng lên, thiển sắc đồng tử mờ mịt ra mãnh liệt yêu thích chi ý, gấp không chờ nổi đem đầu đến gần rồi thanh niên, hé miệng ——
Nhưng lại có một con khớp xương rõ ràng bàn tay bưng kín ngươi hạ nửa khuôn mặt, đánh gãy ngươi động tác.
"Ngô!!"
Là, là ai!?
Ngươi lập tức dùng sức bắt lấy gông cùm xiềng xích ngươi cánh tay, nhưng tập kích ngươi người lại không có mảy may động dung, hắn dùng một bàn tay đem ngươi hai tay cánh tay đè ở phía sau, một cái tay khác như cũ gắt gao phúc ở ngươi gò má, có ướt nóng hô hấp đánh vào ngươi bên gáy.
"Hư, không cần đánh thức hắn."
Thanh âm này là cái kia màu đen tóc ngắn khách nhân!
"Ngươi vừa rồi là muốn làm cái gì đâu?"
————
Còn ở dưới lầu thanh niên: Cầu các ngươi, làm người.
————