# hắc hóa văn đệ 22 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì chức nghiệp ý tứ
# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
【 chính văn 】"!!"
Ngươi sắc mặt trắng bệch, đồng tử nhân đã chịu kinh hách mà không được co rút lại, ngươi cứng đờ thân thể, thậm chí theo bản năng ngừng lại rồi hô hấp.
Liền thiếu chút nữa.
Kia phong. Lợi bén nhọn hình xăm châm dán ngươi gương mặt đâm tới, ly ngươi mắt. Cầu liền thiếu chút nữa khoảng cách.
"Dọa tới rồi?"
Ấm áp thấm ướt cảm giác tự ngươi gương mặt truyền đến, phía trên hình xăm sư ngữ điệu trầm ổn nhu hòa, chính cẩn thận liếm. Liếm ngươi khóe mắt hoa thương.
Ngươi phản xạ có điều kiện nhíu mày, lộ ra chán ghét biểu tình.
Yêu ghét. Tâm.
Hình xăm sư nở nụ cười, trong ánh mắt lại âm lãnh một mảnh, hắn túm khởi trong tay xiềng xích, ngươi bị trên cổ hạng. Vòng liên lụy ngẩng đầu lên, bại lộ. Ra toàn bộ tuyết trắng yếu ớt cổ. Cổ.
Mẹ., Cái này tinh. Thần bệnh.
"A, ngươi mang cái này cũng thật xinh đẹp."
Khuôn mặt tuấn tú điệt lệ nam nhân hôn hôn. Ngươi hạ. Ba, hắn nhu nhu cười, kéo túm ngươi động tác lại có thể nói thô. Bạo.
"Đừng chạy nha, ngoan một chút, sẽ ăn ít điểm khổ."
Ngươi bị áp. Chế, hình xăm sư trìu mến xoa bóp ngươi gương mặt, sau đó hắn đem ngươi cố định trụ, ở ngươi sợ hãi trong ánh mắt cầm lấy hình xăm châm.
"Như vậy, chúng ta bắt đầu đi."