# hắc hóa đệ 89 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì quỷ thần ý tứ
# nội có đạo cụ play miêu tả, vô tính hướng
# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
【 chính văn 】
Ngươi thúc đẩy giấy dán tường đao, lợi mà mỏng lưỡi dao dễ dàng liền cắt qua yếu ớt làn da mặt ngoài, đỏ tươi huyết lập tức trào ra, lưu động tụ lại thành một viên no đủ màu đỏ hạt châu, quyến luyến treo ở đầu ngón tay thượng, lung lay sắp đổ.
Đáng chết.
Ngươi không tiếng động mắng nói, sắc mặt âm trầm như nước.
Đêm khuya đọc sách thất góc chỗ, ngươi lẻ loi một mình tiềm tiến vào, lại một lần mở ra kia bổn vô danh sách cổ, ý đồ tìm kiếm bổ cứu phương pháp.
Ngươi rũ mắt nhìn chằm chằm huyết châu ở lòng bàn tay thượng lảo đảo lắc lư, tú mỹ thanh tuyển khuôn mặt tràn đầy cùng đường quyết tuyệt.
Máu bỗng nhiên nhỏ giọt, ở sách cổ giao diện thượng tạp ra một đóa bất quy tắc màu đỏ đậm tiểu hoa, ngươi nín thở nhìn chăm chú vào, quả nhiên này sách cổ làm như có sinh mệnh giống nhau, ngay lập tức chi gian liền đem về điểm này máu hút cái sạch sẽ.
Như vậy là được.
Ngươi môi nhấp chết khẩn, rõ ràng là lần thứ hai làm loại chuyện này, trong lòng lại kiêng kị cực kỳ, sợ một cái chuyển mắt, kia nói cao lớn màu trắng thân ảnh sẽ đột nhiên xuất hiện.
Cổ xưa thư tịch bắt đầu tán phóng yếu ớt huỳnh quang, trong bóng đêm chiếu sáng lên ngươi hung ác đồng quang, trang sách không gió tự động, rào rạt phiên động tiếng vang lệnh ngươi trong lòng buông lỏng.
Mau thành công.
Ngươi nghĩ như vậy, đáng mừng duyệt còn không có hiển lộ đến trên mặt, một con thương lãnh tuyết trắng bàn tay liền đột ngột xuất hiện, tràn ngập lệ khí đem thư hung hăng áp xuống, sinh sôi đánh gãy ngươi đem quỷ thần đưa về thư trung nghi thức.
Ngươi đồng tử co rụt lại, tự hư không chậm rãi đi ra thần tiên rực rỡ lung linh, hắn tóc đen mặc đồng, 3000 sợi tóc lay động ở không trung, quanh thân hình như có kim sắc du long ảo ảnh như ẩn như hiện.
Đáng chết, đáng chết, đáng chết.
Ngươi ở trong lòng ước chừng mắng ba lần, nhưng trên chín tầng trời tiên nhân cũng đã đến gần rồi ngươi, hắn đại khái là giận tới rồi cực điểm, một đôi kim sắc hẹp dài mắt phượng nổi lên đáng sợ xích, tinh tinh điểm điểm, tựa bắn toé đi lên vết máu.
Hắn lãnh úc chăm chú nhìn ngươi, nhìn dám can đảm lừa gạt trêu đùa quỷ thần nho nhỏ phàm nhân.
Ngươi ngón tay đều bắt đầu run rẩy, môi sắc trắng bệch.
—— ngươi chọc giận hắn.
————
Ngươi từng ở trong tối trào phúng, kia ngốc thần tiên thật đúng là hảo lừa.