bụng dạ khó lường thể hình huấn luyện viên x xã khủng thể phế xã súc (thượng)

184 8 0
                                    

# hắc hóa đệ 132 thiên

# không có nhằm vào bất luận cái gì huấn luyện viên ý tứ

# si hán hành vi + một chút bá lăng miêu tả ( thận. Nhập )

# vô tính hướng, hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi

chính văn

A, thật muốn đem mặt vùi vào đi nghe.

Thanh niên nghĩ, trên mặt lại như cũ duy trì trong sáng miệng cười, thanh âm ôn hòa cổ vũ hắn khách hàng.

"Ngươi làm rất tuyệt, eo bụng lại căng thẳng chút, chậm rãi hút khí ——"

Ngươi nghiêm túc nghe huấn luyện viên nói, một trương tú khí oa oa mặt trướng đến đỏ bừng, mồ hôi ướt nhẹp vận động ngắn tay, ướt át tóc đen dán ở nãi bạch sau trên cổ, chật vật hỗn độn, thanh niên lại xem đến ánh mắt gia tăng.

"Không cần sốt ruột, từ từ tới, một chút một chút kéo duỗi."

Eo bụng phúc lại đây một đôi bàn tay to, dày rộng mà lửa nóng, ngươi nháy mắt cứng đờ thân thể, thật sự không thói quen cùng người khác dựa vào như vậy gần.

Tiểu xã súc nhấp môi lặng lẽ rời xa chút, huấn luyện viên như là không hề phát hiện, chỉ là bàn tay sức lực tăng lớn, thiết đúc dường như không nhúc nhích.

Hảo tế a, ngón tay đều phải rơi vào đi, mềm như bông.

Huấn luyện viên ngoắc ngoắc ngón tay, tiểu xã súc liền phản ứng cực đại run lên hai hạ, hắn cong lên đôi mắt, tựa hồ chỉ là lơ đãng động tác, hơi hơi xoa xoa, theo sau ở ngươi phát lên cảnh giác tâm phía trước kịp thời thu hồi ngón tay.

Hắn tiểu khách hàng giống như là một con mèo.

Nhát gan sợ người lạ, đối người xa lạ phòng bị cực kỳ, thật vất vả quen thuộc lên, nhưng chỉ cần hơi chút để lộ ra một chút muốn thân cận ý vị, ngươi liền sẽ lập tức phân rõ giới hạn, không chút do dự trốn hồi chính mình an toàn tiểu trong ổ.

Cho nên hắn muốn giàu có kiên nhẫn, muốn chậm rãi kêu ngươi thói quen hắn đụng vào.

Huấn luyện viên một bên tự hỏi này đó nguy hiểm ý niệm, một bên tận tâm tẫn trách vì ngươi chỉ đạo chính xác duỗi thân động tác.

Tiểu xã súc là thật sự không yêu rèn luyện, toàn thân trên dưới đều là tế bạch mềm thịt, thủ đoạn mắt cá chân như là gốm sứ giống nhau tinh tế yếu ớt, huấn luyện viên ở nơi tối tăm hư hư nắm chặt, xác định chính mình một bàn tay là có thể dễ dàng khống chế được ngươi toàn bộ động tác.

Ngươi hoàn toàn không biết chính mình tập thể hình huấn luyện viên ở dùng như thế nào cực nóng ánh mắt nhìn chằm chằm ngươi.

Ở ngươi cảm nhận trung, hắn là cái thân thiết lại thiện lương người, không chỉ có đem bởi vì quá độ tăng ca mà té xỉu ở bên đường ngươi đưa vào bệnh viện, còn thập phần lo lắng ngươi suy yếu thân thể trạng huống, nhiệt tình kiến nghị ngươi đến chính mình kiêm chức phòng tập thể thao tới rèn luyện thân thể.

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ