# hắc hóa đệ 112 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì sư sinh quan hệ ý tứ
# vô tính hướng, ky sẽ xóa bình, thỉnh cẩn thận quan khán
# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
【 chính văn 】
"Ta ngẫu nhiên, thật sự rất muốn thân thủ giết chết lão sư."
Tướng mạo nhu mỹ tú lệ thanh niên như vậy đối với ngươi nhẹ nhàng nói, hắn dùng khéo léo cung kính ngữ khí, ngón tay lại lôi kéo phiếm ám quang xiềng xích hung hăng một túm, ngươi bị bắt ngẩng đầu lên, tế bạch cổ banh thành một đạo lược hiện ái muội độ cung.
"Dùng nhất tàn nhẫn, hung ác, lãnh khốc thủ đoạn một chút đem ngài tra tấn đến chết......" Thanh niên nhỏ đến khó phát hiện dừng một chút, tán trăng bạc mỹ lệ phát sáng tròng mắt mờ mịt khai dày đặc bóng đêm, "Nhưng như vậy thật sự là quá đáng tiếc."
Ngươi buông xuống lạnh lẽo mặt mày, trầm mặc không nói, một chút cũng chưa bị thanh niên trong giọng nói đáng sợ nội dung cấp dọa đến.
Gương mặt phúc lại đây một bàn tay, độ ấm thấp không giống nhân loại, giống như bị nào đó động vật máu lạnh xúc tua cấp tinh tế tư ma —— mơn trớn màu sắc nhạt nhẽo môi mỏng, sờ sờ tiểu xảo cánh mũi, cuối cùng thật mạnh điểm điểm đuôi mắt kia viên tinh xảo ái khóc chí.
"Ta muốn nhìn đến, cũng không phải lão sư nhân đau đớn mà vặn vẹo biểu tình."
Lạnh băng lòng bàn tay chậm rãi khảy ngươi lông mi, ngươi nhịn không được run rẩy, muốn hơi chút lui về phía sau tránh né tâm tư lại ở nháy mắt bị nhìn thấu. Thanh thúy kim loại va chạm thanh lại lần nữa vang lên, cổ đau xót, phảng phất chủ động hiến tế tự thân sơn dương, ngươi đâm tiến thanh niên triển khai ôm ấp.
—— lãnh tựa như rơi vào thâm đông băng hàn ao hồ trung.
Ngươi cảm thấy hàm răng ở run lên, nhiệt độ cơ thể bị thanh niên cuồn cuộn không ngừng hấp thụ cắn nuốt, hắn tự yết hầu chỗ sâu trong phát ra một tiếng thanh thiển than thở, hoàn toàn chuyển biến vì ám trầm nùng mặc hai mắt hơi hơi nheo lại, giống một cái dựa hút hắn nhân sinh khí mà tồn tại tinh quái, đẹp như yêu ma.
"Lão sư hảo ấm áp."
Sột sột soạt soạt quần áo cọ xát thanh truyền tiến lỗ tai, ngươi không chịu khống chế run rẩy lên, nguyên bản sắp biến mất hầu như không còn nhiệt độ cơ thể cũng bị kích thích dần dần ấm lại.
"Lại ấm áp lại mềm mại đâu." Tác loạn thanh niên thấp thấp cười, hắn ở ngươi nách tai khinh thanh tế ngữ đại nghịch bất đạo nói, rõ ràng từ nhỏ bị ngươi dạy dưỡng lớn lên, hiện tại lại dĩ hạ phạm thượng, đối chính mình thân ái đạo sư làm ra suồng sã lại kiều diễm hành động.
Ngươi quay đầu đi, không nghĩ chính mình nhược thái bị thanh niên khuy đến, nhưng lại chưa bao giờ thành công quá.
Xiềng xích như xà giống nhau quấn quanh thao tác ngươi, bóng đêm hai mắt thanh niên mỉm cười tùy ý làm bậy, hắn mang theo dĩ vãng những cái đó không thể gặp quang tà niệm, liều chết triền miên, hết thảy giáo huấn cấp bị chính mình ti tiện vây khốn đạo sư.