Xinh đẹp âm nhu cố chủ x Bị khống chế ngươi

865 30 0
                                    



# hắc hóa văn đệ 18 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì chức nghiệp ý tứ

【 chính văn 】

Gặp.
Lại lần nữa bạo lực lược đảo một người sau, ngươi thể lực rốt cuộc toàn bộ hao hết, ngươi chật vật thở gấp, tùy tay lau sạch trên mặt huyết.
Bị cái này điên. Tử tìm được rồi.
Ngươi trầm khuôn mặt nhìn về phía ở vào tầng tầng bảo hộ sau thanh niên, thanh niên dáng người đĩnh bạt ngồi ở trên xe lăn, khuôn mặt điệt lệ đến cực điểm.

Hắn cười nhìn ngươi, đối với ngươi mở miệng không tiếng động nói ——
[ đêm đó ta làm cho ngươi thư. Phục sao. ]

Ngươi thái dương đột nhiên gân xanh bạo khởi.

Cái này kẻ điên, từng là ngươi cố chủ.
Ngươi là một cái bảo tiêu, tuy rằng còn thực tuổi trẻ lại thể thuật cực cường, có nhiều lần tìm được đường sống trong chỗ chết kinh nghiệm.

Ba tháng trước, ngươi có một vị tân cố chủ.

Trên xe lăn thanh niên âm nhu tuấn tú, làn da tái nhợt môi diễm. Hồng, xinh đẹp như là cái gì hút nhân tinh khí yêu quái, hắn nhìn ngươi, hẹp dài trong mắt mang theo mạc danh ý cười.

Hắn đang cười cái gì.

Ngươi khó hiểu lại cũng sẽ không đi dò hỏi, trong lúc công tác ngươi lời nói cực nhỏ, đây là ngươi nhất quán cách làm.

Ngươi trầm mặc đứng ở thanh niên phía sau, bảo hộ hắn một lần lại một lần. Cố chủ tựa hồ là cực thích quan sát ngươi, luôn là sẽ nghiêng điệt lệ mặt tinh tế đánh giá ngươi, đôi mắt đen nghìn nghịt một mảnh.

Cung kính đứng ở cố chủ phía sau ngươi đương nhiên nhìn không tới, hắn nhìn chăm chú ngươi tầm mắt có bao nhiêu ám trầm, quả thực như là muốn đem ngươi sống nuốt dường như, phóng. Tứ lại khát. Cầu.

————



Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ