# hắc hóa đệ 94 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì tang thi ý tứ
# nội có bệnh trạng tình cảm, bạo lực hành vi miêu tả, vô tính hướng
# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
【 chính văn 】
Ngươi giờ phút này đại khái đang ở nằm mơ.
Nâng lên cánh tay, ánh vào mi mắt chính là khỏe mạnh trắng nõn màu da, lỗ tai dán ở cổ tay nội sườn, mạch đập ổn định hữu lực nhảy lên không thôi, ngươi lại sờ sờ trái tim, lòng bàn tay cảm nhận được sinh cơ bừng bừng rất nhỏ chấn động.
—— không hề nghi ngờ, ngươi đang ở tồn tại.
Nhưng đây là không có khả năng sự tình, ngươi sớm đã chết đi, hơn nữa biến thành một con vĩnh viễn bị thực cốc thiếu sử dụng thật đáng buồn quái vật.
Ngươi chủng tộc đã biến thành tang thi, mất đi hết thảy nhân loại thời kỳ ký ức, làn da thị phi người xám trắng nhan sắc, không có cảm giác đau, không có tim đập, cũng cảm thụ không đến bất luận cái gì xúc động.
Càng sẽ không giống như bây giờ, khống chế không được vẫn luôn rớt nước mắt.
Ngươi trố mắt xoa xoa đôi mắt, lưu nước mắt cảm giác lệnh ngươi có chút mới lạ, ngươi lại lần nữa hung hăng kháp một phen cánh tay, bén nhọn đau đớn bức cho tuyến lệ trào ra càng nhiều chất lỏng.
Oa nga, nguyên lai đau đớn là loại cảm giác này tới, thật đúng là có đủ kích thích.
Ngươi đánh giá hạ chính mình vị trí địa phương, là cái xa hoa lãng phí tới rồi cực điểm phòng, sàn nhà phủ kín mềm mại sạch sẽ thảm lông, đi chân trần đạp lên mặt trên, quả thực giống như là đi ở đám mây thượng.
Ngươi vừa định lại đi hai bước, hứng thú bừng bừng muốn hảo hảo quan sát một chút chính mình trong mộng địa bàn, bỗng chốc rầm một tiếng thanh thúy động tĩnh, cùng với cổ chân bị lôi kéo lực cản ngăn lại ngươi động tác.
Cúi đầu xem qua đi, ngân bạch khảo khóa chặt chẽ cắn ở cổ chân thượng, ngươi tầm mắt đi theo thon dài xiềng xích tìm kiếm căn nguyên, cuối cùng dừng hình ảnh ở hạn chết ở trên sàn nhà giường chân chỗ.
A này, ngươi như thế nào nằm mơ còn thích đem chính mình khóa ở trên giường?
Ngươi dùng sức kéo kéo dây xích, trừ bỏ mài ra một tay vệt đỏ ngoại không có bất luận cái gì tác dụng, ngươi vòng quanh giường đi rồi một vòng, mộc ánh mắt phát hiện này chiều dài thật đúng là vừa vặn tốt làm ngươi không gặp được then cửa, hoạt động phạm vi bị chính xác hạn chế ở cái này hoa lệ trong phòng.
Mau tỉnh lại đi, đây là cái gì kỳ quái cảnh trong mơ.
Ngươi lại ngồi trở lại đến trên giường, mềm xốp đệm chăn làm ngươi mơ màng sắp ngủ, môn bị lặng yên không một tiếng động mở ra, ngươi hẳn là phát hiện, lại không biết như thế nào nhắm mắt lại không hề phát hiện, có ai ở từng bước một tới gần, nện bước không nhanh không chậm.