# hắc hóa đệ 129 thiên ( ước bản thảo văn )
# không có nhằm vào bất luận cái gì Ma Vương ý tứ
# lừa gạt hành vi + chủ động lấy lòng + tề cam tư thế
# vô tính hướng, hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
【 chính văn 】
Mở hai mắt, ánh vào đồng tử như cũ là một uông thâm thúy vũng máu.
Tựa chịu tải thế gian sở hữu nhất âm u ác ý, che trời lấp đất tử khí giống muốn cắn nuốt rớt hết thảy quang huy cùng hy vọng, ngươi liền tại đây tà vọng trung bình tĩnh cong lên hai mắt, lộ ra một cái nho nhỏ tươi cười, ngữ khí mềm nhẹ nói thanh chào buổi sáng.
Ma Vương lặng im một cái chớp mắt, hắn không có thu hồi tầm mắt, vẫn cứ bình tĩnh chăm chú nhìn ngươi, tựa như ác long ở bảo hộ chính mình trân quý nhất bảo vật, giây tiếp theo lại biến thành không tốt lời nói trung khuyển, trầm mặc thò qua tới thân mật dùng cái trán chống lại ngươi.
"Buổi sáng tốt lành." Hắn tiếng nói trầm thấp mà dễ nghe, phảng phất cùng đã từng không hề khác biệt.
Ngươi nội tâm cuồn cuộn bi thiết, miệng khép khép mở mở lại không biết hẳn là phải dùng như thế nào lời nói mới có thể an ủi đến hắn, ngươi vốn dĩ liền không phải am hiểu hống người vui vẻ tính cách, cuối cùng chỉ có thể duỗi tay ôm một cái hắn, dùng nhất vụng về phương thức biểu đạt chính mình tâm ý.
Ma Vương còn chỉ là nhân loại thanh niên bộ dáng, không bằng nói hắn thời gian vĩnh viễn bị như ngừng lại lúc này.
Ngươi rũ xuống mắt, nhỏ dài nồng đậm lông mi che đậy sắp rơi xuống nước mắt, thanh niên trên người độ ấm thực lãnh, nguyên bản đen nhánh phát bị cướp đoạt đi sinh khí, ngươi nhẹ nhàng nắm lên một sợi, thương lãnh tĩnh mịch khô bạch, giống sâm sâm bạch cốt nhan sắc.
"Xin lỗi, có phải hay không rất khó xem?" Ma Vương thân hình cao lớn, hắn một bàn tay là có thể đem ngươi chặt chẽ khấu ở trong ngực, sinh có đen nhánh lợi trảo lạnh băng bàn tay vòng lấy ngươi bả vai, đó là cái chiếm hữu ý vị dày đặc động tác, ngươi cũng không có phát hiện.
"Nếu ngươi không thích, ta sẽ dùng ma lực ngụy trang thành trước kia bộ dáng."
Thanh niên nhàn nhạt nói, hắn không bỏ được buông ra ngươi, đầu vùi vào ngươi cổ, thật sâu một hút liền ngửi ngửi đến ấm áp hương khí, như là hút đủ ánh mặt trời mật đường, ngọt ngào phải gọi hắn mồm miệng sinh tân, sấn ngươi không chú ý khi lại lặng lẽ dùng môi đi khẽ hôn.
Như thế nào sẽ khó coi, lại như thế nào sẽ không thích.
Ngươi có chút sốt ruột mở miệng phủ nhận, bên tai là Ma Vương âm lãnh hơi thở, hắn hơi hơi buông ra ngươi, cái trán chống cái trán, hai song khác hẳn bất đồng đôi mắt khoảng cách hết sức lẫn nhau đối diện, rõ ràng là so nại lạc vực sâu còn muốn sợ hãi nùng hồng, ngươi lại hoàn toàn sinh không ra bất luận cái gì sợ hãi cảm xúc, chỉ là cảm thấy thật sâu bi thương.