# hắc hóa đệ 51 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì chức nghiệp ý tứ
# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
# xe ở ái phát điện, tìm tòi 【 mấy viên quả đào 】 phát điện nhưng xem dục ᐕ)⁾⁾
【 chính văn 】
"Ngài ngay từ đầu chính là biết đến."
Trầm thấp khàn khàn nam nhân thanh âm ở trong điện thoại có vi diệu sai lệch, nhưng kia chắc chắn thái độ lại như cũ rõ ràng từ lỗ tai truyền tiến ngươi trong não, sử ngươi bàn tay hung hăng run run một chút.
"Ngài rõ ràng đoán được hết thảy, lại còn ở tiếp tục viết......"
Nam nhân nói lời nói ngữ khí nhẹ nhàng chậm chạp ôn nhu, như là ở cùng thâm ái người yêu nỉ non ái ngữ, nhưng ngươi lại bởi vì hắn lời nói nội dung trắng sắc mặt, biểu tình dần dần khó coi lên.
"Nói thật, ta thật cao hứng."
Ngươi nghe được nam nhân thấp thấp nở nụ cười, kia tiếng cười như là lấy mạng dây thừng, theo dây điện quấn quanh thượng ngươi cổ, không biết khi nào liền sẽ đột nhiên hệ khẩn, làm ngươi thống khổ bỏ mình.
"Như vậy, tự đáy lòng chờ mong ngài kế tiếp."
"Ngủ ngon, lão sư."
Điện thoại bị đối phương cắt đứt, ngươi lại còn duy trì tiếp nghe tư thế cứng đờ ở nơi đó, thẳng đến máy móc lạnh băng vội âm đều biến mất, ngươi mới yên lặng đem điện thoại buông.
Bị phát hiện.
Ngươi tầm mắt chuyển qua đặt ở bàn gỗ thượng báo chí, nhất thấy được khối thượng đăng ác liệt liên hoàn giết người án kiện báo đạo, thêm hắc tự thể cường điệu miêu tả gây án thủ pháp là cỡ nào cực kỳ bi thảm, hơn nữa đến nay cũng không có thể tìm được có quan hệ hung thủ bất luận cái gì manh mối.
Này giảo hoạt kẻ phạm tội cẩn thận lại bình tĩnh, hắn động cơ cùng mục đích ai đều đoán không ra tới, không có người biết hắn rốt cuộc vì cái gì giết chết nhiều người như vậy, lại vì cái gì đào tẩu thi thể trái tim, ở lỗ trống trong lồng ngực phóng thượng một viên tươi mới ướt át quả đào.
Quỷ dị lại lệnh người khó hiểu.
Nhưng ngươi lại biết được hết thảy, bút danh đều là quả đào ngươi nháy mắt liền đã nhận ra chân tướng, thời gian kia thủ pháp địa điểm, hết thảy đều cùng ngươi còn ở sáng tác trung tiểu thuyết tình tiết hoàn mỹ ăn khớp, không sai chút nào.
Đây là cùng nhau bắt chước phạm tội.
Nhưng này tiểu thuyết ngươi chưa bao giờ cấp bất luận kẻ nào xem qua, liền ngươi biên tập cũng không biết nó tồn tại, hắn lại là như thế nào lộng tới tay, vẫn là hết thảy chỉ là một hồi điên cuồng trùng hợp, là ngươi quá mức mẫn cảm?
Nhưng liên tiếp báo đạo sử ngươi xác định ý nghĩ của chính mình, kia không biết như thế nào đạt được ngươi bản thảo gia hỏa, thật là hoàn toàn dựa theo ngươi ở trong sách ý tưởng, tiến hành vô khác nhau giết người hành vi.
Ngươi hẳn là báo nguy, nhưng ngươi lại không có làm như vậy.
Lúc ban đầu sợ hãi kinh hoảng tan đi lúc sau, nảy lên tới chính là lệnh ngươi đầu óc tê dại bối đức hưng phấn.
Thử một lần a.
Sâu trong nội tâm ác niệm quay cuồng, ở đối với ngươi lặng lẽ mê hoặc.
Thử xem ngươi viết xuống giết người quỷ kế, ở trong hiện thực hay không thật sự có thể thực hiện hoàn mỹ phạm tội.
Đem xã hội giảo đến một đoàn loạn, nhìn một đám đầu trì độn bình thường người buồn cười lại vô dụng khắp nơi bôn ba, cuối cùng đến ra một cái cùng chân tướng khác nhau như trời với đất kết quả.
Như vậy không phải sẽ trở nên rất thú vị sao?
Thử một lần a.
Lấy lại tinh thần thời điểm, ngươi đã nắm lên bút tiếp tục viết lên, ngươi rõ ràng biết viết ra tới mỗi một chữ đều sẽ bị ngươi trung thực người đọc biến thành tàn nhẫn sự thật, ngươi lại không cách nào đình chỉ trong óc bành trướng suy nghĩ.
Như vậy xem ra, ngươi cùng tên kia căn bản là không có khác nhau, đồng dạng máu lạnh vô tình.
"Chào buổi tối, lão sư."
"Về này bộ phận tình tiết, ta hơi có chút nghi hoặc."
"Xin hỏi có thể cùng ngài giáp mặt thảo luận, tới giải đáp ta vấn đề sao?"
Nam nhân lại đánh tới điện thoại, hắn tìm từ văn nhã có lễ, thanh âm dễ nghe làm ngươi lỗ tai tê dại, nhưng đưa ra yêu cầu lại lệnh ngươi hô hấp dồn dập lên, ngươi run thanh âm cự tuyệt sau đó trực tiếp cắt đứt điện thoại.
Quá nguy hiểm.
Tên kia là cái cực không ổn định tồn tại, tuy rằng trước mắt mới thôi vẫn luôn ở thuận theo ngươi văn tự hành động, nhưng có thể làm ra loại chuyện này người sao có thể sẽ vẫn luôn ngoan ngoãn nghe lời, nói không chừng khi nào liền sẽ đem ngươi cũng cùng nhau giết chết.
Không thể lại tiếp tục đi ở dây thép thượng.
Ngươi sắc mặt âm trầm, nhảy ra chính mình toàn bộ bản thảo, tâm hung ác liền phải đem những cái đó tâm huyết toàn bộ đều quăng vào lò sưởi trong tường ngọn lửa, nhưng lúc này lại truyền đến mềm nhẹ tiếng đập cửa.
"!!"
Phòng môn bị chậm rãi đẩy ra, ăn mặc tu thân màu đen áo gió hung thủ cong một đôi bóng đêm hai mắt.
Hắn nhìn chăm chú ngươi, phảng phất đang nói ta tìm được ngươi.
————
"Tới, thỉnh ngài mở mắt ra, ta muốn cho ngài cả đời đều nhớ rõ ta là như thế nào đi vào."
"Ngài muốn nỗ lực nhớ kỹ mỗi một cái chi tiết nga."
"...Dừng lại, cầu ngươi, cầu ngươi......"
"Ta sẽ tiếp tục viết... Ô... Ta sẽ viết xuống đi......"
————
"Ngài viết xuống mỗi một chữ, nhưng đều là tại tiến hành giết người hành vi nga."
Người đọc rũ xuống mắt, bệnh trạng mỉm cười.
"Ngài cùng ta cùng tội."
Đây là cốc thiếu. Vọng cùng sát ý hỗn hợp thành vặn vẹo tình cảm, chết cùng tội cùng ái toàn bộ đều nhữu tạp ở bên nhau, vô pháp chia lìa.
Hắn đem này xưng là ái, hắn thâm ái ngươi.
"Ta là ngài người đọc, chỉ đối ngài trung thành cẩu, thỉnh tận tình sử dụng ta đi."
Hắn ở giết người, ngươi đồng dạng cũng ở giết người.
"Ta ái ngài."
—— cuồng nhiệt người theo đuổi.