Chấp nhất với ngươi điều hương sư x Rất dễ nghe ngươi

630 20 0
                                    



# hắc hóa văn đệ 29 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì chức nghiệp ý tứ
# nội có trói. Giá miêu tả, thận nhập, thận nhập
# văn trung tình cảm là chiếm hữu dục cùng chấp nhất lẫn nhau hỗn tạp sản vật, bản nhân xưng là [ ái ], sở hữu nội dung xin đừng miệt mài theo đuổi

【 chính văn 】

Ngươi gặp kỳ quái người.

Ngươi cau mày nhìn đứng ở ngươi trước mặt tuấn tú nam nhân, hắn đối diện ngươi lộ ra văn nhã thanh thiển mỉm cười, nhìn chăm chú vào đôi mắt của ngươi hình dạng hẹp dài, đồng tử là hiếm thấy khói bụi sắc.

"Ta thực thích ngươi hương vị."

"Xin hỏi ngươi có thể cùng ta cùng nhau về nhà sao?"

Người nam nhân này ngữ điệu nhu hòa, tìm từ có lễ, đối với ngươi nói ra quái dị lời nói, hắn thần sắc chân thành tha thiết, một thân quý báu tây trang xưng hắn càng thêm thân hình thẳng.

Này đã là lần thứ năm.

Cái này quái nhân đột nhiên xuất hiện ở ngươi trước mặt, đối với ngươi lộ ra không thể hiểu được biểu tình, nói muốn đem ngươi mang về nhà đi.
Ngươi đương nhiên báo quá cảnh.
Nhưng là người này tựa hồ thân phận đặc thù, mỗi lần đều có thể thực mau bãi bình, sau đó lại lần nữa tìm được ngươi, không nề này phiền dây dưa thượng ngươi.

Ngươi cảm thấy thập phần bực bội, ngươi vốn dĩ liền không phải cái gì tính tình người rất tốt, nhưng mà vô luận ngươi lại như thế nào quá phận đối đãi nam nhân, tiếp theo hắn như cũ sẽ tìm tới ngươi, âm hồn không tan.

Sách, đầu óc xảy ra vấn đề thần. Kinh bệnh.

Ngươi trước sau như một cự tuyệt hắn, ngữ khí thập phần ác liệt, ngươi hừ lạnh xoay người, tưởng nhanh lên rời đi cái này không người góc, giờ phút này ngươi một thân mềm mại ở nhà phục, trên tay thậm chí còn cầm một vại uống đến một nửa ôn lương cà phê.

Ngươi là ở đêm khuya công tác thấy buồn ngủ mệt mới nghĩ ra môn thổi cái phong thả lỏng một chút, ngươi không nghĩ tới sẽ gặp phải cái này thần. Kinh bệnh.

Chẳng lẽ hắn vẫn luôn đều ở chỗ này chờ ngươi sao, lần này hắn lại là như thế nào tìm được ngươi, rõ ràng ngươi đều đã thay đổi nơi.

Thật làm người không thư. Phục.
Ngươi càng nghĩ càng bất an lên, thời gian này cùng địa điểm thật sự là quá nguy hiểm, ngươi nện bước nhịn không được nhanh lên, lại bị nam nhân cao lớn thân thể ngăn trở xuất khẩu.
————








Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ