# hắc hóa văn đệ 39 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì chức nghiệp ý tứ
# nội có luyện đồng ( phản đối ), đau đớn, ngôn ngữ không. Nhã miêu tả
# thận nhập, thận nhập, thận nhập
# ta đem vĩnh viễn lòng mang tình yêu, tại đây tĩnh chờ bạn bè trở về【 chính văn 】
"Bang bang ——!!"
Ngươi mặt vô biểu tình không ngừng khấu hạ cò súng, trong phòng người phát ra chói tai thét chói tai, ngươi màu nâu mắt lạnh băng một mảnh, thẳng đến giết sạch mọi người mới đình chỉ xạ kích.
Người. Tra.
Ngươi lau bắn toé đến mặt nạ thượng máu, vững bước đi đến phòng chỗ sâu trong mật thất, tuổi nhỏ nam hài nữ hài chính ôm nhau, kinh sợ lại cảnh giác nhìn ngươi.
Còn hảo, đuổi kịp.
Này hai đứa nhỏ không có gặp cái gì không tốt sự tình.
Ngươi hơi không thể nghe thấy nhẹ nhàng thở ra, dùng nặc danh điện thoại tạp báo cảnh, ngươi ẩn nấp ở nơi tối tăm, nhìn đến người bị cứu sau mới rời đi kia tham ô chính. Khách xa hoa biệt thự.
Ai đều sẽ không nghĩ đến, ở kia phó chính nghĩa lẫm nhiên giả dối sắc mặt hạ, cất dấu nội bộ là cỡ nào ghê tởm dơ bẩn.
Ngươi tháo xuống mặt nạ, kia mặt trên vết máu đã oxy hoá biến thâm,
Ngươi lạnh mặt đem mặt nạ dùng sức dẫm toái, loại này tra. Chỉ huyết quá bẩn, lệnh ngươi chán ghét đến tận xương tủy.Trên đời này tổng hội có một ít tra. Chỉ yêu thích tra tấn nhỏ yếu hài đồng, chỉ cần bị ngươi đụng tới, ngươi liền sẽ không chút do dự nổ súng đưa bọn họ xuống địa ngục.
Ngươi thống hận loại người này, này đó rác rưởi lệnh ngươi buồn nôn, sẽ lệnh ngươi nghĩ đến u ám thảm đạm quá vãng.Ngươi là một người tự do lính đánh thuê.
Chỉ cần khai ra lệnh ngươi vừa lòng giá, ngươi liền sẽ trung thành phục tùng mệnh lệnh, cướp lấy người khác tánh mạng.
Nhưng ngươi vẫn có chính mình điểm mấu chốt, ngươi sẽ dựa theo chính mình nguyên tắc đi phán đoán có nên giết hay không người, ngươi trầm ổn bình tĩnh lại thân thủ cực hảo, cơ hồ không có thất qua tay.
Nhưng mà ngươi vừa rồi xúc động hành vi lại bại lộ chính mình, trên thực tế ngươi đang ở đào vong trung, có một cái chó điên đã đuổi theo ngươi hơn nửa năm, hơn nữa hiện tại đem ngươi đổ vào tử lộ.
"Dục, làm lão tử hảo tìm a."
Bước đi vào phòng súng ống đạn dược thương to lớn cao lớn, thuần hắc ngực hạ là đường cong cực cụ sức bật lưu sướng cơ bắp, hắn một đầu trương dương xích phát, diễm đến tinh xảo mặt hơi hơi câu lấy cười.
Thật là không xong tới rồi cực điểm.
Cái này xinh đẹp đến qua đầu thanh niên quả thực làm ngươi phiền muốn chết, hắn luôn là cắn ở ngươi phía sau, bỏ cũng không xong."Như thế nào luôn là nghĩ chạy đâu, là ngại lão tử hầu. Chờ ngươi không đủ thoải mái sao?"
Súng ống đạn dược thương đến gần rồi ngươi, hắn cứng rắn quân ủng khái trên sàn nhà, kia tiếng vang thanh thúy lệnh ngươi run một chút, một ít cảm thấy thẹn hỗn loạn hình ảnh không chịu khống chế xuất hiện ở trong óc.
"Như thế nào, nghĩ tới?"
Mặt mày diễm lệ nam nhân ở ngươi bên tai bĩ bĩ cười, hắn dùng bén nhọn hổ răng nghiền nát ngươi vành tai, tiếp theo nói ——
"Nhớ tới phía trước ta là như thế nào đem ngươi. Thảo, liền lời nói đều nói hay không tới?"
————