Cuồng nhiệt dị thường người đọc x Bị quan tiến lồng sắt tác giả

641 26 0
                                    


# hắc hóa văn đệ 27 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì quan hệ ý tứ
# văn trung sở hữu một mực chỉ là vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi

【 chính văn 】

Này đã là đệ mấy thiên......?

Ngươi đần độn nửa mở mắt, cuộn tròn chính không được rất nhỏ run rẩy, bởi vì kia chính không ngừng kịch liệt chấn. Động nào đó khí. Cụ.

"Ô ân... Ngô......!"

Khủng bố cảm giác lại lần nữa hướng ngươi đánh úp lại, ngươi không chịu khống chế gắt gao banh khởi, nức nở đã không biết là lần thứ mấy.

Vì cái gì... Sẽ như vậy......

Ngươi sợi tóc mướt mồ hôi, gian nan thở gấp, bị tra tấn đồng tử có chút tán loạn.

Ngươi không có nghĩ tới sự tình sẽ biến thành như vậy.

Ngươi là một người tác giả, dựa vào hứng thú cùng nhiệt tình sáng tác, ngươi yêu thích từ chính mình dưới ngòi bút đản sinh ra thế giới, ngươi không ngừng dụng tâm sáng tác, dần dần cũng có thuộc về chính mình người đọc.

Ngươi hứng thú bừng bừng lật xem các độc giả cho ngươi phản hồi, đúng là bởi vì này đó đáng yêu mọi người, ngươi mới có thể càng thêm có động lực đi sáng tác.

Chính là không biết từ khi nào bắt đầu, bình luận đột nhiên xuất hiện có chút kỳ quái văn tự.

[ thái thái chỉ có thể vì ta một người viết văn. ]

[ ta sẽ đem thái thái quan tiến lồng sắt. ]

[ thái thái là thuộc về ta. ]

Ngươi cười cười, căn bản không có đem những lời này để ở trong lòng, chỉ là cảm thấy vị này người đọc thật đúng là thú vị.

Vì thế ngươi làm ra cực kỳ sai lầm hành động.
————

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ