# hắc hóa văn đệ ⑨ thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì tính cách ý tứ
# nội có mông mắt miêu tả, thận nhập
【 chính văn 】Ngươi bị tập kích.
Bịt mắt bó xuống tay cánh tay, bị một đôi to rộng bàn tay gắt gao ấn quỳ ghé vào trên giường, một cái ngươi không biết người xa lạ đang ở đối với ngươi đã làm phân sự tình.
"A a! Đi ra ngoài! Lấy đi ra ngoài!"
"...Đau...! Ta kêu ngươi lấy đi ra ngoài!"
" n ngô...... Ngươi, ngươi mẹ nó rốt cuộc là ai!!"
Ngươi không động đậy cũng nhìn không thấy, thân. Sau người trước sau trầm mặc, hắn không ngừng trấn an ngươi, eo. Bụng động tác hết sức triền miên.
"——!!"
Ngươi gắt gao cắn miệng đem thét chói tai nuốt vào trong bụng, khủng bố cảm giác hướng ngươi đánh úp lại, ngươi hai mắt thất thần, kiệt lực ghé vào trên giường không ngừng thở dốc.
Hết thảy đều là từ một phủng hoa hồng bắt đầu.
Không biết từ khi nào bắt đầu, ngươi mỗi ngày đều sẽ thu được một đại phủng mới mẻ hoa hồng, cánh hoa kiều diễm ướt át, màu sắc tựa như máu tươi màu đỏ tươi.
Nhưng ngươi lại cảm thấy thực ghê tởm, không có người sẽ thích thu được lai lịch không rõ đồ vật, ngươi cau mày, mỗi lần đều đem hoa toàn bộ ném vào thùng rác.
Khi đó ngươi không có quá để ý, dù sao đối với ngươi sinh hoạt hằng ngày không có tạo thành ảnh hưởng, làm lơ rớt thì tốt rồi.
Ngươi nguyên bản là như thế này tưởng.
Nhưng mà sự tình lại bắt đầu trở nên quỷ dị lên.
————