# hắc hóa đệ 111 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì xã khủng ý tứ
# đêm khuya xâm nhập + cửa sổ sát đất cưỡng chế vui sướng + ngôn ngữ kích thích
# vô tính hướng, ky sẽ xóa bình, thỉnh cẩn thận quan khán
# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
【 chính văn 】
Lão sư thực hảo lừa.
Biến thái đang ở làm nào đó không tốt lắm sự tình, hắn ngón tay nhéo một khối thuần trắng tiểu vải dệt, dán ở cánh mũi thượng thật sâu ngửi ngửi, độc thuộc về lão sư khí vị làm hắn hô hấp hỗn loạn, giống cái phạm vào nghiện chứng người bệnh, đối này duy nhất "Giải dược" đã si mê lại cảm thấy xa xa không đủ.
Hắn trong óc tưởng tượng thấy một ít cực kỳ quá mức nội dung, tiếng thở dốc càng ngày càng loạn, không một hồi trong không khí liền mờ mịt khai một cổ hoa thạch nam đặc có chua xót khí vị, ngón tay thong thả ung dung bôi trên màu trắng tiểu vải dệt thượng, cười đến vui vẻ cực kỳ.
"Lão sư...... Lão sư......"
Biến thái nghẹn ngào tiếng nói không ngừng thấp giọng nỉ non, yết hầu đều khát cầu phát đau. Hắn toàn bộ nhà ở đều dán đầy ảnh chụp, rậm rạp, gọi người nhìn liền không cấm sởn tóc gáy.
Đơn thuần lại không hề cảnh giác lão sư thật là quá đáng yêu.
Hoàn toàn không biết biến thái đã sớm coi trọng ngươi, vẫn luôn đang âm thầm ngủ đông, thậm chí dọn đến ngươi chung cư cách vách, nhận lời mời cửa hàng bán hoa kiêm chức, đem chính mình những cái đó sẽ dọa đến ngươi bộ phận che giấu tích thủy không lộ, ngụy trang thành một bộ ôn hòa vô hại, không hề công kích tính bộ dáng, dần dần sử ngươi buông cảnh giác.
Hắn không muốn làm cái gì, chỉ là thật sự lo lắng không am hiểu cùng người tiếp xúc lão sư sẽ bị người xấu lừa gạt, chính là một để sát vào ngươi, sâu trong nội tâm khổng lồ dục niệm liền ở ngo ngoe rục rịch, mê hoặc hắn đi tác cầu càng nhiều.
Chỉ cần hưởng qua một lần ngọt ngào, những cái đó màu đen vặn vẹo tình cảm liền một phát không thể vãn hồi, lão sư thơm ngọt khí vị cùng làn da mềm mại xúc cảm làm hắn thần hồn điên đảo, bản năng ở điên cuồng thét chói tai đi dấu vết thượng chính mình ấn ký.
A a, thật là —— rất thích, rất thích sẽ biến thành như vậy lão sư.
Biến thái màu xám nhạt đôi mắt ám trầm, hắn mặt mày tuấn dật nhu hòa, căn bản chính là một cái tuấn tú lịch sự tao nhã thanh niên bộ dáng, nhưng hắn hiện tại hành động rồi lại cực độ suồng sã, năm căn ngón tay nắm chặt nguyên tội, phun tức cực nóng.
Lão sư rõ ràng đều là cái người trưởng thành rồi, lại vẫn như cũ sạch sẽ vô cấu như là cái hài đồng, gọi người thấy liền nhịn không được nảy sinh chút âm u ý tưởng, có lẽ có thể tỉ mỉ tinh tế hảo hảo che chở, lại có lẽ ——
Dùng chính mình hương vị hung hăng xâm nhiễm đến cốt tủy chỗ sâu trong, một góc đều không buông tha, liền tính khóc la xin tha cũng chỉ là sẽ làm biến thái càng thêm phấn khởi, hắn sẽ làm lão sư cảm nhận được không gì sánh kịp vui sướng, hắn sẽ đem hết toàn lực tới lấy lòng chính mình cuồng nhiệt cúng bái lão sư.
Nhưng tựa hồ ôm có loại suy nghĩ này người, không ngừng hắn một cái.
Biến thái thần sắc trong nháy mắt trở nên cực kỳ lãnh đạm, môi mỏng nhấp chặt, nguyệt hôi tròng mắt kích động không ngừng nghỉ ác ý.
Hắn ghét nhất có mặt khác rác rưởi sẽ phát hiện lão sư đáng yêu chỗ, liền tính chỉ là tưởng tượng một chút, đều sẽ ghen ghét đến biểu tình dữ tợn, hận không thể đem những cái đó nhìn chằm chằm lão sư xem tròng mắt cấp từng bước từng bước thân thủ đào ra.
Lão sư đối người khác luôn là ôm thuần túy mà tốt đẹp tin cậy chi tâm, huống chi tên kia thân phận càng phương tiện tiếp cận lão sư. Nhất định là làm bộ một bộ chính nghĩa lẫm nhiên buồn cười sắc mặt đi lừa gạt lão sư đi, đê tiện đi dạy dỗ lão sư làm sự tình các loại, tận tình nhấm nháp lão sư sở hữu ngọt ngào.
Chỉ là tưởng tượng một chút liền ghen ghét đến củng mạc sung huyết, sát ý ở lồng ngực nội đấu đá lung tung.
Biến thái kéo ra ngăn kéo, một quả chìa khóa lẳng lặng nằm ở bên trong, hắn gợi lên môi, lộ ra một cái gấp không chờ nổi tươi cười.
"Lão sư ——"
———— còn tiếp
Toàn văn 4k, Haruna nội dung ở ái phát điện ( mấy viên quả đào ) thỉnh tiểu khả ái nhóm cần phải lý trí thả tự nguyện phát điện! mua!
Chương sau không sai biệt lắm nên phóng biên tập tiên sinh ra tới cùng nhau làm cái mỹ vị Tu La tràng, một bên đấu khí một bên so với ai khác có thể làm truyện tranh gia càng thêm vui sướng ( đây là kỳ quái thắng bại dục sao )
Nhiều hơn nhắn lại có thể gia tăng hoang dại đổi mới xuất hiện xác suất nga!