Dị thường liên hoàn giết người quỷ x Bị bắt cóc tuổi trẻ hình cảnh

1.2K 49 1
                                    


# hắc hóa văn đệ ④ thiên

# không có nhằm vào bất luận cái gì chức nghiệp ý tứ

# tình cảm dị thường giết người quỷ tỉ mỉ vì hình cảnh thiết kế bẫy rập

【 chính văn 】

Ngươi bị bắt cóc.

Tỉnh lại nháy mắt ngươi liền ý thức được sự thật này, ngươi cả người mềm như bông, thậm chí liền giơ tay sức lực đều không có.

Bị hạ dược, ngươi bình tĩnh đến ra kết luận.

Giờ phút này ngươi vô lực cuộn tròn ở một trương màu đen đại. Trên giường, nương tối tăm ấm hoàng ánh đèn, ngươi nhìn đến trước mặt trên vách tường tựa hồ dán rất nhiều trương poster, rậm rạp số lượng rất nhiều.

Ngươi hé miệng tưởng lớn tiếng kêu cứu, đem hết toàn lực tiếng la lại gần như nỉ non, ngươi nhăn chặt mi, biểu tình trở nên khó coi lên.

Ngươi là một người tuổi trẻ hình cảnh, đang ở truy tra cùng nhau thủ đoạn tàn nhẫn ác liệt liên hoàn giết người án.

Người bị hại có nam có nữ có già có trẻ, tựa hồ không có một chút liên hệ, nhưng bọn họ tử trạng đều kinh người tương tự —— tứ chi bị chặt bỏ làm thành một vòng tròn, thân hình bày biện ở vòng tròn trung tâm, này thượng lập đầu.

Nhất quỷ dị chính là mỗi một cái người bị hại trên mặt nhất định đều sẽ mang theo an nhàn mỉm cười, như là chính chìm đắm trong một hồi trong mộng đẹp, lệnh người sởn tóc gáy.

Ngươi lập tức liền cùng cục cảnh sát tiền bối triển khai điều tra, trắng đêm không miên khắp nơi bôn ba lấy được bằng chứng, lại không thu hoạch được gì.

Thủ đoạn ngoan độc giết người phạm dị thường cẩn thận giảo hoạt, gây án hiện trường chưa bao giờ sẽ lưu lại bất luận cái gì chứng cứ.

Điều tra hết đường xoay xở, người bị hại lại đang không ngừng gia tăng, người nhà nhóm mỗi ngày đều sẽ lại đây khàn cả giọng khóc lóc kể lể, liền xã hội dư luận cũng tự cấp cục cảnh sát tạo áp lực.

Hết thảy đều không xong tới rồi cực điểm.

[ cứu cứu ta! ]

Ngươi ở đêm khuya nhìn đến tiền bối tin nhắn sau, ở liên hệ đồng sự sau không chút do dự bay nhanh đuổi tới định vị địa phương —— đó là một cái âm u hẻo lánh hẻm nhỏ, tựa hồ thực thích hợp tiến hành một hồi âm u phạm tội.

Ngươi nhìn đến tiền bối trên mặt mang theo an nhàn mỉm cười, đầu chỉnh chỉnh tề tề đặt ở thân thể thượng, tứ chi giống hoa giống nhau ở hắn bên người tràn ra.

Ngươi đồng tử mãnh liệt co rút lại, dạ dày bộ truyền đến mãnh liệt không khoẻ cảm, đứng thẳng ở thi thể bên cạnh giết người phạm đang xem ngươi, hắn đôi mắt vực sâu giống nhau hắc làm cho người ta sợ hãi.

Ngươi run rẩy giơ lên. Mộc thương, giết người phạm lại một chút đều không thèm để ý, hắn thưởng thức tiền bối di động, hài hước nở nụ cười, tựa hồ là chắc chắn ngươi không dám nổ súng.

Ngươi thấy không rõ bộ dáng của hắn, phẫn nộ cùng sợ hãi thiêu đốt ngươi lý trí, ngươi thủ sẵn cò súng ngón tay co rút giống nhau không chịu khống chế, trong nháy mắt trong đầu hiện lên rất nhiều đoạn ngắn.

Ngươi vừa định không màng tất cả khấu hạ cò súng lại bỗng chốc trước mắt nhoáng lên, ngươi té ngã ở một cái trong ngực, huyết cùng hoa hương vị hỗn tạp quấn quanh thượng ngươi.
Giết người phạm mang đi ngươi.
————



Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ