tầm mắt ( thượng thiên )

185 6 0
                                    

# hắc hóa đệ 125 thiên ( ước bản thảo văn )

# không có nhằm vào bất luận cái gì học bá ý tứ

# cực đại hình thể kém + nơi công cộng + không xong ngôn ngữ ( mau. Trốn )

# vô tính hướng, hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi

【 chính văn 】

Tên kia thích nhất nhìn chằm chằm ngươi xem.

Một đôi hẹp dài đôi mắt, đồng tử hắc thấu không tiến một tia quang, âm áp áp gắt gao nhìn chằm chằm ngươi.

Ánh mắt phảng phất mãng xà tin tử, kín không kẽ hở triền lại đây, ngươi giống như là bị xà xoắn lấy con mồi, màu đỏ tươi tin tử tê tê rung động, một chút một chút chậm rãi thu nạp sức lực, hưởng thụ ngươi nhân hắn dựng lên các loại phản ứng.

"Đừng luôn là xem ta a." Ngươi nhíu nhíu mi, nhịn không được oán giận.

Thanh niên không nói gì, hắn luôn luôn ít nói, lông mi đều không run một chút, như cũ chấp nhất nhìn chăm chú ngươi.

Ngươi nhấp khởi môi, kia giống như thực chất tầm mắt liền thuận thế đi theo lại đây, trắng ra mà lửa nóng.

Chung quanh đồng học cãi cọ ồn ào uống rượu ca hát, ktv phòng thuê tràn ngập dày đặc mùi rượu, ngũ quang thập sắc đèn màu ánh ngươi đôi mắt say xe, thanh niên liền cùng ngươi ngồi ở không chớp mắt góc chỗ, hắn thể trạng cao lớn qua đầu, vượt qua 195 thân cao cho người ta cực đại cảm giác áp bách.

"Ta muốn hôn ngươi." Hắn thò qua tới, tiếng nói thuần hậu lại khàn khàn, nghe ngươi lỗ tai tê dại.

Làm như nháy mắt đánh úp lại một tiểu cổ điện lưu, ướt nóng hô hấp phun lại đây, hắn rõ ràng biết nơi đó là ngươi nhược điểm, lại còn tại đây loại nơi công cộng cố tình kéo gần khoảng cách.

"Uy ——" ngươi duỗi tay chống lại hắn, thanh niên cơ ngực rắn chắc đến giống tảng đá, dùng tàn nhẫn sức lực lại vẫn là không chút sứt mẻ, "Sẽ bị người nhìn đến......"

"Sẽ không, bọn họ đều ở chơi." Thanh niên tóc đen tư ma ngươi, hắn ngũ quan lạnh lùng mà anh khí, một bàn tay đáp thượng ngươi sau cổ, "Không có người sẽ xem chúng ta."

Ngươi nhíu mày không quá nguyện ý, nhưng cái gáy đột ngột đã bị ấn về phía trước, thanh niên nhéo ngươi sau cổ, thấp giọng dụ hống muốn ngươi hé miệng.

Ngươi khẩn trương ngón tay đều cứng đờ.

Bốn phía làm ồn ngoạn nhạc thanh âm ngay lập tức chi gian bị ngăn cách bên ngoài, lỗ tai chỉ có thể nghe thấy ướt át, gia hỏa này là cái cuồng nhiệt hôn môi nghiện giả, mỗi lần đều hận không thể thọc vào ngươi dạ dày.

Ai đều sẽ không nghĩ đến, ngày thường ổn trọng ôn hòa học bá biết chơi như vậy hoa.

Hắc ám che giấu hết thảy suồng sã, sau cổ bị không nhẹ không nặng nắm lấy, chỉ cần ngươi có một chút không phối hợp, hắn liền sẽ cảnh cáo dường như bóp chặt ngươi cổ.

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ