# hắc hóa đệ 153 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì cẩu câu ý tứ
# chăn nuôi + thất ○+ hình thể kém + vô tận vui sướng địa ngục ( mau. Trốn )
# vô tính hướng, hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
【 chính văn 】
Tiền bối của hắn là cái thực lòng nhiệt tình người.
Luôn là ở nhìn chăm chú vào hắn, thân thiết lại kiên nhẫn dạy dỗ hắn.
Rõ ràng so với hắn muốn lớn hơn vài tuổi, bề ngoài lại hoàn toàn nhìn không ra tới, đứng ở hắn bên cạnh thời điểm như là một tay là có thể dễ dàng khống chế trụ, sơ mi trắng phía dưới eo bụng nhất định rất nhỏ, làn da cũng thực bóng loáng bộ dáng, thật không biết sẽ là như thế nào mỹ diệu xúc cảm.
Thanh niên trong óc vọng tưởng lung tung rối loạn sự tình, ở ngươi nhìn không tới góc chết chỗ, tầm mắt âm áp áp đánh giá ngươi, tỉ mỉ đổi tới đổi lui, như là đại hình mãnh khuyển đối yêu tha thiết con mồi thèm nhỏ dãi.
Muốn đụng vào, chỉ là dùng đôi mắt đi xem đương nhiên xa xa không đủ.
Thanh niên lặng lẽ dùng đầu lưỡi chống lại hàm trên, liếm liếm bén nhọn hai viên răng nanh, hầu kết bức thiết lăn lộn.
Hắn thích tiền bối —— công tác khi ổn trọng đáng tin cậy bộ dáng cũng hảo, ngẫu nhiên sẽ lộ ra ý xấu cũng hảo, hắn toàn bộ đều thích đến không được. Chỉ cần có thể nhìn tiền bối, đãi tại tiền bối giơ tay có thể với tới địa phương, trái tim phảng phất vui sướng đến giây tiếp theo liền sẽ hòa tan rớt, toàn thân tế bào đều ở nhảy nhót lớn tiếng hoan hô.
A a, thích, rất thích.
Muốn đụng vào toàn bộ, mặc kệ là bên trong vẫn là bên ngoài, còn muốn hung hăng cắn đi xuống, hàm răng đâm vào tiền bối mềm mại làn da, tùy tâm sở dục đi nhấm nháp những cái đó ngọt ngào chất lỏng, tuyệt đối sẽ vui vẻ đến làm hắn cả người đều điên mất trình độ.
Chính là không được, hắn phải hảo hảo nhẫn nại mới có thể.
Muốn ngoan ngoãn nghe tiền bối dạy dỗ, làm chỉ bị thuần phục cẩu câu mới đúng.
Thanh niên kéo kéo cà vạt, áo sơmi cúc áo nghiêm cẩn khấu đến cuối cùng một viên, ai cũng sẽ không biết ở hắn quần áo phía dưới, trên cổ đến tột cùng trói buộc ý vị cỡ nào không xong đồ vật ——
Bằng da vòng cổ, thuần hắc giản lược hình thức, gắt gao bóp chặt hắn yết hầu, bị hắn yêu thích nhất tiền bối thân thủ thong thả ung dung khấu chết. Hít thở không thông cảm như bóng với hình, lại hoàn toàn sẽ không làm hắn cảm thấy khổ sở, chỉ có càng thêm khổng lồ khát cầu ở ngo ngoe rục rịch, rõ ràng đều bị như vậy quá mức đối đãi, lại giống cái biến thái dường như, còn muốn chủ nhân càng nhiều càng nhiều yêu thương.
Còn chưa tới tan tầm thời gian sao, thật là thống khổ dày vò.
Đại hình cẩu câu bắt đầu nôn nóng, bởi vì hôm nay cả ngày đều không có được đến chủ nhân đụng vào.