không thích hợp hàng xóm nhóm ( năm )

141 8 0
                                    

# hắc hóa đệ 128 thiên

# không có nhằm vào bất luận cái gì hàng xóm ý tứ

# toàn viên đều không bình thường, sẽ có các loại điên phê nội dung ( mau. Trốn )

# vô tính hướng, hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi

Lên sân khấu nhân vật: Nho nhã giáo thụ + táo bạo tên côn đồ + sang sảng nhân viên chuyển phát nhanh + ít lời tác gia x tự nhận bình thường ngươi

【 chính văn 】

Dao ăn, rùng mình, quái dị, nguy hiểm, vui thích.

Chung cư nội một mảnh hỗn độn, tỉ mỉ chuẩn bị mỹ thực tan đầy đất, trong không khí vựng khai rượu vang đỏ tinh khiết và thơm khí vị, lại cẩn thận đi nghe vừa nghe, liền sẽ ngửi được cùng loại hoa thạch nam độc đáo hương khí, cùng với trầm thấp tiếng hít thở, dục suồng sã.

"Hô ——" giáo thụ giải khai áo sơmi trên cùng cúc áo, hắn nhiệt đến chịu không nổi, sợi tóc mướt mồ hôi hỗn độn.

Như vậy không chú trọng dáng vẻ bộ dáng với hắn mà nói là cực kỳ hiếm thấy, nhưng nam nhân lại không có gì tâm tư đi để ý, nào đó sống lưng tê dại vui sướng chiếm cứ đầu óc, điện lưu đang ở theo đầu dây thần kinh càn rỡ du tẩu, cảm giác này quá tuyệt vời, sảng đến thần hồn điên đảo, đến cần gắt gao cắn chặt răng mới có thể nhẫn nại trụ hung mãnh xúc động.

Giáo thụ năm căn ngón tay lôi kéo ngươi sợi tóc, thiên nhiên cuốn xúc cảm mềm mại cực kỳ, xoã tung đến không được, như là rơi vào một đoàn ấm hô hô dương quang, kêu hắn trái tim ẩn ẩn ngứa.

Hắn đứng, ngươi quỳ, trên cao nhìn xuống thị giác đánh sâu vào kích thích vỏ đại não, tiểu đồng học gương mặt phồng lên, nơi đó mặt không gian quá tiểu, ngươi cất chứa cực kỳ gian nan, lại vì mạng sống không thể không miễn cưỡng chính mình, liều mạng lấy lòng cái này ra vẻ đạo mạo biến thái sát nhân ma.

"Làm rất tuyệt." Nam nhân cười nói, ngữ khí vui mừng như là ở khen một cái nỗ lực hoàn thành đầu đề học sinh.

Ngươi trầm mặc tiến hành, nội tâm không ngừng thăm hỏi hắn tổ tông.

Gia hỏa này tư bản quá ưu tú, quả thực cùng tên côn đồ không phân cao thấp, ngươi không phải thực am hiểu làm loại sự tình này, chỉ có thể suy đoán nhược điểm bộ phận tinh chuẩn đả kích, rõ ràng động tác còn mang theo ngây ngô vụng về, nhưng loại này đáng yêu chỗ lại lấy lòng tới rồi giáo thụ, hắn khóe miệng ý cười liền không có biến mất quá, ấn ngươi lực đạo chỉ tăng không giảm.

Tiểu đồng học nói rất đúng.

Giáo thụ rũ mắt nhìn chăm chú vào ngươi, hiện tại giết tiểu đồng học thật đúng là sẽ mất nhiều hơn được.

Nam nhân mặc kệ chính mình sa vào ở sung sướng giữa, ngươi làm phi thường hảo, ra ngoài hắn dự kiến.

Hắn có điểm nghiện rồi, không riêng gì tay cùng miệng, tiểu đồng học còn có mặt khác đủ loại chưa kinh thăm dò bộ vị, hắn dâng lên lòng hiếu kỳ, cho nên nóng lòng muốn thử suy nghĩ muốn đều mở ra nhìn xem.

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ