tây trang tên côn đồ x bị theo dõi xui xẻo cấp dưới

198 9 0
                                    

# hắc hóa đệ 117 thiên

# không có nhằm vào bất luận cái gì chức nghiệp ý tứ

# huyết tinh bạo lực + điên phê hành vi + cưỡng chế doi ( mau. Trốn )

# vô tính hướng, hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi

【 chính văn 】

Ngươi đi vào này tòa hội sở thời điểm, thủ lĩnh đang ở nổi điên.

Trên mặt hắn trên tay đều là bắn đi lên huyết, tinh tinh điểm điểm nùng hồng, kim loại chiếc nhẫn điêu khắc hoa văn đều biến thành màu đỏ, nam nhân liệt miệng đang cười, hai mắt màu đỏ tươi, bên người đảo bảy tám cái không biết sống chết người.

Ngươi ở nơi tối tăm lẳng lặng nhìn trong chốc lát, vốn dĩ tưởng chờ thủ lĩnh phạm xong bệnh lại qua đi, nhưng nam nhân lại như là sau lưng trường con mắt, đột nhiên liền quay đầu, một đôi giáng sắc hai mắt diều hâu dường như tỏa định trụ ngươi, theo sau liền ném xuống trong tay mau không ra hình người rác rưởi, cười hướng ngươi đi tới.

Tên côn đồ ăn mặc thẳng khảo cứu thủ công tây trang, nơ, cổ tay áo, áo choàng một cái không thiếu, liền màu xám bạc sợi tóc đều xử lý thành ưu nhã thành thục bối đầu, nhưng ai đều sẽ không đem hắn cùng nho nhã lễ độ thân sĩ lẫn lộn, nam nhân từ trong xương cốt liền lộ ra hung hãn, trên đường người đều kiêng kị cực kỳ, quả thực chính là cái cùng hung cực ác kẻ điên, phạm khởi bệnh khi ai đều ngăn không được.

Không đúng, vẫn là có một cái xui xẻo trứng là ngoại lệ.

Ngươi ở trong lòng bi thương thở dài, trên mặt vẫn là trước sau như một cung kính bộ dáng, vài bước đi đến thủ lĩnh trước mặt.

Dày đặc mùi máu tươi ập vào trước mặt, ngươi mặt không đổi sắc, sớm thành thói quen loại này đặc thù hương vị.

Dưới chân đều là hôn mê người cùng rách nát bình rượu, một mảnh hỗn độn, ngươi một bên tính ra sau đó bồi thường kim ngạch, một bên từ áo khoác nội sườn túi móc ra khăn ướt, cấp vẫn luôn nửa cung cao lớn thân hình, cười tủm tỉm chờ đợi thủ lĩnh chà lau trên mặt huyết điểm.

Tiểu cấp dưới động tác tinh tế lại ôn nhu, thủ lĩnh híp mắt hưởng thụ cực kỳ, rõ ràng thượng một khắc còn giống đầu hung lệ bạo ngược ác thú, hiện tại lại ngoan ngoãn giơ lên mặt, thấp giọng muốn ngươi vì hắn thay tân cà vạt.

"Thơm quá." Thủ lĩnh đem ngón tay lại tự nhiên bất quá đáp thượng ngươi sau cổ, hiệp ni lại ái muội nhẹ nhàng xoa vê, ngươi động tác một đốn, mạch máu bị hoàn toàn khống chế, nhịn không được nhẹ nhàng rùng mình, tựa hồ nghe đến một tiếng thấp thấp hừ cười, hơi hơi nhô lên cổ cốt bị ấn xoa xoa, chỉ cần hắn tưởng, liền có thể tức khắc vặn gãy ngươi cổ.

"Để sát vào điểm làm lão tử hút một ngụm."

Tên côn đồ đôi mắt lại loáng thoáng nhân khai làm cho người ta sợ hãi đỏ đậm, hắn trời sinh có chút bệnh tật, một khi mất khống chế liền cả người đều khổ sở cực kỳ, tựa như xương cốt bò đầy tiểu sâu, lại đau lại ngứa, vô luận như thế nào gãi đều không hề tác dụng, chỉ có nhìn thấy huyết mới có thể thư hoãn một chút, cực đoan bạo lực đã từng chính là hắn duy nhất cứu mạng thuốc hay.

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ