# hắc hóa văn đệ ⑩ thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì chủng tộc ý tứ
【 chính văn 】Kết thúc, hết thảy đều kết thúc.
Ngươi lạnh mặt hàm răng cắn khẩn, đem bí bạc chế tạo mà thành trường kiếm thật sâu đâm vào quỷ hút máu trái tim.
Bị thương đến yếu hại tóc đen huyết tộc lại mi cũng không nhăn một chút, tái nhợt yêu. Dị khuôn mặt thậm chí vẫn mang theo si. Mê ý cười, hắn bên môi tràn ra nùng hồng, nâng lên tay tựa hồ là muốn xúc. Chạm vào ngươi gương mặt.
Ngươi mặt vô biểu tình rút ra bạc kiếm, dùng sức chặt đứt quỷ hút máu cánh tay, vài giọt huyết châu bắn toé đến ngươi khóe mắt, bị ngươi chán ghét hủy diệt.
Bí bạc bắt đầu nhanh chóng phát huy hiệu quả, huyết tộc bất tử bất diệt thân thể rốt cuộc bắt đầu chưng khô, dần dần ở trong không khí tiêu tán thành dơ bẩn tro tàn.
Kết thúc.
Ngươi thân thủ giết chết này chỉ quỷ hút máu, vì giáo hội báo thù.
Ngươi từng là không nơi nương tựa cô nhi, ở gần chết khi bị giáo hội cứu, là giáo hội thu lưu ngươi cũng cho ngươi có thể sinh tồn đi xuống đồ ăn cùng nơi, ngươi từng thề muốn bảo hộ cái này ấm áp địa phương.
Nhưng mà ở cái kia rơi xuống đại tuyết đêm khuya, tóc đen đỏ mắt huyết tộc mỉm cười đã đến, hắn giết. Hết mọi người, giáo hội nội máu tươi đầm đìa tựa như nhân gian địa ngục, hắn lại liền đầu ngón tay đều còn sạch sẽ như lúc ban đầu.
Còn năm. Ấu ngươi phát ra run nói không ra lời, ngươi bị quỷ hút máu kéo túm đến đại đường, hắn hưng. Phấn cười, bàn tay áp. Bách ngươi ở thánh mẫu Maria pho tượng trước đối với ngươi làm. Cực kỳ không. Khiết sự tình.
Ngươi sẽ giết hắn.
Ngươi sẽ đem cái này cướp đi ngươi giáo hội, cho ngươi thống khổ khuất. Nhục thị huyết quái vật bầm thây vạn đoạn.
Ngươi trở thành huyết tộc thợ săn, chế tạo bạc kiếm, ở trả giá vô số gian khổ nỗ lực sau rốt cuộc đem quỷ hút máu chém giết với ngươi dưới kiếm.
Như vậy, hết thảy liền đều kết thúc.
"Còn không có kết thúc nga."
"!!!"
————