quỷ súc nữ trang bác sĩ lang x trung nhị bệnh thiện lương hồ ly (bản thảo văn)

266 4 0
                                    

# hắc hóa đệ 99 thiên

# không có nhằm vào bất luận cái gì chủng tộc ý tứ

# nội có dao phẫu thuật khắc tự, đau đớn miêu tả, thỉnh cẩn thận quan khán

# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi

【 chính văn 】

Dao phẫu thuật dán trên da, lạnh băng kim loại chính lấy một loại nguy hiểm phương thức tùy ý du tẩu.

Ngươi sắc mặt tái nhợt như tuyết, kinh hồn táng đảm căng chặt thân thể, sợ một cái lộn xộn liền sẽ bị cắt rớt một bộ phận da thịt.

"Xuy, hiện tại biết sợ?"

"Phản bội ta thời điểm, không phải thực vui vẻ sao."

Phía trên là sắc lạnh chói mắt ánh đèn, tay cầm lưỡi dao sắc bén thiếu niên nhàn nhạt trào phúng, hắn không chút để ý rũ mắt, đạm phi đồng tử nhìn không ra bất luận cái gì cảm xúc dao động, thon dài bàn tay mang khinh bạc keo chất bao tay, chung quanh là nùng liệt nước sát trùng khí vị.

"Ngô, ngô ngô ——!"

Chờ hạ, nghe ngươi giải thích a! Đều là hiểu lầm! Ngươi chừng nào thì phản bội quá gia hỏa này!

Ngươi mồ hôi lạnh đều toát ra tới, trong cơ thể điều không dậy nổi một tia ma lực, miệng thượng còn tắc cái cầu hình vật thể, dao phẫu thuật theo đường cong hướng về phía trước đi tới, đem một đầu nguyệt hôi tóc dài cao cao thúc khởi thiếu niên gợi lên lãnh đạm cười, động tác càng thêm quá mức.

Thiếu niên, kia hẳn là gọi thiếu niên.

Tuy rằng hắn làm nữ hài tử trang điểm, thân xuyên trang trọng cổ xưa tiểu tây trang giáo phục, thiển hôi làn váy hạ lộ ra hai chân thẳng tắp thon dài, có lẽ đem kia nguyệt hôi tóc dài rơi rụng xuống dưới, liền cùng chân chính thiếu nữ giống nhau như đúc.

Hắn thân hình cao gầy lại thon gầy, gốm sứ giống nhau lãnh bạch màu da, mặc cho ai tới xem đều chỉ là một người hơi hiện ốm yếu mỹ lệ thiếu nữ.

Đã từng ngươi, đối gia hỏa này giới tính chưa bao giờ khởi quá lòng nghi ngờ, hắn thông tuệ lại an tĩnh, luôn là nắm tay ngươi đứng ở không chớp mắt góc, mặc dù người chung quanh tràn đầy ác ý, cũng chưa bao giờ có tự oán tự ngải.

Nhiều ghê gớm thiếu nữ, liền tính linh hồn bị nguyền rủa, làm "Tai ách" sinh ra, nội tại như cũ cái ôn nhu hảo hài tử.

Ngươi đã từng là như thế này cho rằng.

Nhưng giờ phút này, thiếu nữ biểu hiện giả dối không còn nữa tồn tại, cố tình ngụy trang thanh âm cũng khôi phục thành nguyên bản trong sáng bộ dáng.

Thiếu niên thúc khởi tóc dài, chỉnh trương gương mặt hoàn toàn hiển lộ ra tới, hình dáng là thuộc về thiếu niên tuấn mỹ anh khí, đỉnh đầu lang nhĩ thú nhân đem ngươi trói buộc ở phẫu thuật trên đài, không biết là muốn làm chút sự tình gì.

"Thực giật mình sao, ta là nam chẳng lẽ kêu ngươi thực thất vọng?"

Thiếu niên thú nhân nheo lại hai mắt, hắn không vui, ngón tay hơi hơi dùng gắng sức, dao phẫu thuật lâm vào làn da.

Tuyển tập Hắc hoáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ