# hắc hóa đệ 69 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì chức nghiệp ý tứ
# nội có bạo lực hiếp bức hành vi miêu tả, thỉnh cẩn thận quan khán
# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
【 chính văn 】
Tới rồi mặt sau, ngươi còn tưởng rằng sẽ bị thanh niên lộng chết.
Ngươi suy yếu vô lực nằm, thanh âm đã sớm nghẹn ngào không thành bộ dáng.
Mạo mỹ như yêu tinh đầu sỏ gây tội chính đôi tay chống hàm dưới, thuận theo quỳ gối mép giường đôi mắt chớp cũng không chớp nhìn chằm chằm ngươi, hắn môi liệt một đạo thật sâu miệng vết thương, máu chảy đầm đìa, là ngươi sấn hắn mê muội khi dùng sức cắn đi xuống.
Cái này kẻ điên, bệnh tâm thần, súc. Sinh, cẩu. Đồ vật.
Ngươi một bên dùng tràn ngập sát khí đôi mắt xẻo hướng thanh niên, một bên dùng khàn khàn khí âm mắng ra bản thân sinh ra tới nay dự trữ sở hữu thô tục.
Mặt mày xinh đẹp thanh niên cười lệnh nhân tâm sinh kinh diễm, hắn đa tình mắt đào hoa ánh sáng nhu hòa liễm diễm, ngươi mắng rơi xuống hắn trong tai cũng không biết vặn vẹo thành cái quỷ gì đồ vật, hắn chuyên chú lắng nghe, thế nhưng chậm rãi đỏ lỗ tai.
Cam con mẹ nó!
Ngươi oán hận nhắm lại miệng, bị chọc tức thái dương gân xanh nhảy lên, mặt vô biểu tình nhắm mắt lại, cũng không có sức lực lại đi quản khảy ngươi sợi tóc thanh niên, hắn ngón tay thon dài vén lên một sợi mềm mại đen nhánh, nãi bạch đáng yêu vành tai lộ ra tới, này thượng khảm một viên màu sắc mặc lam tiểu xảo đá quý.
—— là bị ngươi phụ trách thượng một cái cố chủ, thân thủ ngạnh sinh sinh ấn đi vào.
Tên kia hoàn hoàn toàn toàn chính là một cái chó điên, ngay từ đầu lãnh đạm bộ dáng chính là hù ngươi biểu hiện giả dối, hắn đã sớm theo dõi ngươi, ngầm không biết ngăn cách nhiều ít muốn tiếp cận người của ngươi, tuấn mỹ vô trù người mẫu tiên sinh toàn tâm toàn ý yêu say đắm ngươi, nhưng ngươi lại ở phát hiện hắn ý đồ nháy mắt lộ ra khó coi sắc mặt, ngày hôm sau liền giải trừ hiệp ước ném xuống hắn.
Phiền toái muốn chết, ngươi căn bản là không muốn cùng người mẫu phát triển cái gì hợp tác ở ngoài quan hệ.
Ngươi bắt gãi đầu, ở thang máy nhìn chằm chằm không ngừng bay lên con số, ngươi cảm thấy chính mình hiện tại nương đi công tác rời đi người mẫu hành vi giống như là đang chạy trốn giống nhau, trong lòng có loại biệt nữu không được tự nhiên cảm, làm ngươi cả người đều không thích hợp lên.
Ngươi tầm nhìn có điểm đánh hoảng say xe, một thân dày đặc mùi rượu, trong miệng còn cắn căn không bậc lửa yên, nghĩ đợi lát nữa về phòng hảo hảo tắm một cái, đem những cái đó sốt ruột sự hết thảy quên mất, thoải mái dễ chịu ngủ một giấc.
Cửa thang máy leng keng một tiếng hướng hai bên thối lui, ngươi mới vừa ngẩng đầu sắc mặt chính là biến đổi, trước mặt đứng cao lớn thân ảnh kinh ngươi liền trong miệng yên đều rơi xuống trên mặt đất.
Nam nhân có một đầu lưu loát màu đen bản tấc, hắn làn da nhân hỗn huyết mà hiện ra xinh đẹp thâm mạch sắc, mặt mày hình dáng thâm thúy lạnh lùng, một đôi nhạt nhẽo như băng màu lam đôi mắt buông xuống, chính âm trầm nhìn xuống ngươi.
"Vì cái gì muốn cùng ta giải ước."
—— còn tiếp......?
————
# hắc hóa đệ 70 thiên
# không có nhằm vào bất luận cái gì chức trường quan hệ ý tứ
# nội có thủ đoạn ti tiện miêu tả, thỉnh cẩn thận quan khán
# hết thảy toàn vọng tưởng, xin đừng miệt mài theo đuổi
【 chính văn 】
Mới tới hậu bối thật đúng là đơn thuần.
Ngươi nhéo nhéo mệt mỏi bủn rủn cổ, thật sâu thở ra một hơi, tùy tay tháo xuống màu bạc tế khung mắt kính, ánh mắt quét về phía bên cạnh cùng ngươi cùng nhau đêm khuya tăng ca mới tới hậu bối.
Thanh niên mới vừa đi vào xã hội, trên người còn mang theo một cổ học sinh đặc có ngây ngô khí tràng, sợi tóc phía cuối áp không được khắp nơi loạn kiều, đôi mắt đuôi bộ thoáng rũ xuống, một bộ ai đều có thể tùy tiện khi dễ mềm mại bộ dáng.
Ngươi nhấp nhấp môi, bỗng nhiên cảm thấy yết hầu có chút khát khô.
"Uy, nơi này số liệu sai rồi."
Ngươi đứng lên ngón tay điểm hậu bối màn hình, khoảng thời gian trước mới nhập chức thanh niên còn không quen thuộc công ty hằng ngày nghiệp vụ, hiện tại cũng là vì hắn không có đúng hạn hoàn thành công tác, mới liên lụy phụ trách dẫn hắn ngươi cùng nhau lưu lại đêm khuya tăng ca.
Bất quá, ngươi cũng vi diệu cảm thấy tâm tình có chút vui sướng.
"...Xin, xin lỗi... Tiền bối, ta... Ta lập tức sửa chữa!"
Hỗn độn sợi tóc che đậy mặt mày thanh niên gập ghềnh hoảng loạn nói, có lẽ là bởi vì liên lụy tiền bối mà cảm thấy áy náy, hắn gò má hiện lên nhợt nhạt đỏ ửng, tiếng nói run run rẩy rẩy, xem cũng không dám xem ngươi, chỉ là nhanh hơn thủ hạ gõ bàn phím tốc độ.
Thật đáng yêu.
Giống như một con mềm mại mềm đại hình khuyển, tùy tiện khi dễ một chút, liền sẽ hoang mang rối loạn hừ kêu khóc thút thít lên.
"Lại sai rồi."
Ngươi biểu tình lãnh đạm dùng tay phúc ở thanh niên mu bàn tay thượng, mang theo hắn bàn tay kéo động con chuột, ôn lương lòng bàn tay có thể thực rõ ràng cảm nhận được hậu bối làn da xúc cảm, cùng với cao hơn ngươi nhiệt độ cơ thể.
Gia hỏa này, khẩn trương đến ra mồ hôi a.
Ngươi một bên lưu loát giúp thanh niên sửa chữa bảng biểu, một bên dùng dư quang mịt mờ quan sát chính mình phụ trách hậu bối, hắn rũ mắt, lại mật lại lớn lên lông mi run nhè nhẹ, rõ ràng dáng người lại cao lại đại, hiện tại lại bị so với chính mình tiểu thượng một vòng tiền bối áp bách súc thành một đoàn, thoạt nhìn đã thẹn thùng đến sắp nổ mạnh.
Thật thú vị, này không phải thực đáng yêu sao.
————
Toàn văn i phát điện ( mấy viên quả đào ), hạn khi 24h miễn phí quan khán, hết hạn ngày đến 10 nguyệt 18 ngày 17: 00 dục ᐕ)⁾⁾
Bồ câu lâu như vậy thật là ngượng ngùng, hai ngày này có điểm vội cũng thực tạp văn, xóa xóa viết viết tổng cảm thấy rất không vừa lòng ( tâm mệt cười ).
Bất tri bất giác hắc hóa hệ liệt cũng mau 70 thiên, cũng không biết đại gia có hay không chán ngấy, bất quá không có tiểu khả ái nhóm duy trì bổn bồ câu tinh nhất định cũng viết không đến nhiều như vậy ( lý không thẳng khí cũng tráng ).
Cảm ơn đại gia cho tới nay thích, ta sẽ tiếp tục nỗ lực tự hỏi, vẫn luôn viết xuống đi, ái đại gia, siêu cấp ái.