những việc cần chú ý:* toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh
*《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém
* đây là lần thứ ba sửa giả thiết hắc hắc hắc có hay không lần thứ tư còn không biết đâu
* thực chấp nhất với Flugel, giống nhau là trường cánh Dazai
* sẽ đi chủ thế giới chơi, cũng không biết khi nào
* bánh ngọt nhỏ
1.
hoang thần —— Nakahara Chuuya.
hắn là ở phân tranh trung ra đời thần linh, sinh ra tức mạnh nhất.
không người có thể siêu việt, cũng không có người có thể chạm đến.
ở mặt khác thần linh vì tranh đoạt duy nhất thần bảo tọa mà sáng tạo rất nhiều tạo vật khi, chỉ có hắn vẫn là đãi ở chính mình thần tòa thượng, không có sáng tạo bất luận cái gì chủng tộc, cũng không có hứng thú tham gia trận này tranh đấu.
mấy ngàn năm đi qua, chiến tranh còn ở tiếp tục.
toàn bộ thế giới trở nên rách tung toé, không Chuuya từ xanh thẳm biến thành xích màu đen, trí mạng hắc hôi không ngừng từ không trung chậm rãi bay xuống.
Nakahara Chuuya đối với này dài dòng chiến tranh cảm thấy chán ghét, đồng thời, vị này mạnh nhất thần linh cảm nhận được một loại xa lạ cảm xúc: Cô độc.
cô độc. Hắn có chút ngoài ý muốn tưởng, ta thế nhưng cũng sẽ có loại này cảm xúc sao?
xác thật...... Tự ra đời tới nay, này trống rỗng thần tòa thượng trừ bỏ hắn, cái gì đều không có.
hắn trong đầu hiện lên một ý niệm: Nếu không...... Sáng tạo một chủng tộc đi? Không cần hắn đi tham gia cái gì đại chiến, chỉ cần có thể bồi ta liền hảo.
—— vì thế, Dazai Osamu ra đời.
2.
ở sáng tạo thuộc về chính mình đệ nhất vị tạo vật khi, Nakahara Chuuya là thực khẩn trương.
đây cũng là hắn lần đầu tiên có được loại này cảm xúc.
hắn nhìn quang cầu dần dần thành hình tạo vật, trong lòng tràn đầy vui sướng.
nhưng mà, loại này cảm xúc ở hắn thấy hắn tạo vật mở mắt ra khi liền đình chỉ.
tóc đen tạo vật chậm rãi mở mắt ra, một đôi diều sắc đôi mắt ảm đạm không ánh sáng.
Nakahara Chuuya tâm tức khắc trầm đi xuống.
—— hắn giao cho hắn vô cùng sinh mệnh, chỉ ở sau hắn lực lượng cường đại, một đôi có thể bay lượn cánh, có được hơn người trí tuệ, cùng với động lòng người bề ngoài.
duy độc không có giao cho hắn "Sinh" khát vọng.
3.
"Nột, Chuuya —— đem ta hủy diệt đi? Ta là thất bại làm sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...