Toàn bộ hành trình OOCLà "Thần linh cùng hắn tạo vật" ngắn r18 phiên ngoại hợp tập, cộng năm thiên
Nội có tử cung thoát rũ, rót nước tiểu, dirty talk chờ lui tới
Nếu Dazai nói dối Chuuya dương vật liền sẽ biến trường.
"—— cái này ta chính mình cũng khống chế không được, giống như thao lâu lắm ra điểm vấn đề......"
Nhìn Dazai Osamu hơi hơi nhô lên bụng nhỏ, Nakahara Chuuya có chút xấu hổ.
Hắn côn thịt từ muốn thật sâu đỉnh nhập mới có thể thao tiến tử cung, đến gần là nguyên cây cắm vào, côn thịt là có thể trực tiếp đỉnh khai cung khẩu, thao tiến cung khang chỗ sâu trong, bất quá là bởi vì Dazai Osamu nói mấy câu.
Trước sau huyệt đều bị chiếm tràn đầy, côn thịt cắm lại thâm lại trướng, chỉ là bình thường cắm vào liền đem hắn bụng đỉnh ra một cái độ cung.
Dazai Osamu cắn môi dưới, đôi mắt ướt dầm dề trừng mắt Nakahara Chuuya, thanh âm run nhè nhẹ, "Ngươi này trường kê kê con sên, cho ta nghĩ cách......!"
Vài phút trước ——
Dazai Osamu khóa ngồi ở Nakahara Chuuya trên đùi, đôi tay để ở đối phương bả vai, mồ hôi như hạt đậu từ thái dương chảy xuống.
Hắn sắc mặt ửng hồng, đỏ bừng cái miệng nhỏ khẽ nhếch, đầu lưỡi còn lộ ra tới, thường thường sẽ có nước bọt nhỏ giọt, cùng với hạ thể "Phụt phụt" giao hợp thanh, Dazai Osamu thở dốc dần dần tăng thêm, thân thể tới cao phong khi hắn sẽ cắn chặt răng, toàn thân ngăn không được run rẩy, dư thừa nước bọt từ hai sườn khóe miệng chảy ra, Dazai Osamu giống không chịu nổi, từ trong cổ họng phát ra áp lực ngọt nị rên rỉ, đãi dư vị qua đi lại nhịn không được mở ra cái miệng nhỏ, một bên thở dốc một bên phun ra phấn nộn đầu lưỡi.
Nakahara Chuuya cúi đầu đem tạo vật mềm ấm cái lưỡi hàm ở trong miệng, nhẹ nhàng mút vào liếm láp, ở Dazai Osamu mau thở không nổi khi lại đột nhiên rời khỏi, vươn đầu lưỡi khẽ liếm Dazai Osamu khóe môi, không bao lâu lại triều hắn môi lưỡi tiến công.
"Ô...... Hô ân......!"
Dazai Osamu bị Nakahara Chuuya hôn đến mau hít thở không thông, lại bị kịp thời buông ra, sau đó lại lần nữa bị đoạt lấy không khí —— làm đến hắn thần trí mơ mơ màng màng, thực mau lại bị thao đến cao trào.
"Hô ngô ân ân ân ——!"
Cùng với mãnh liệt khoái cảm, ướt nóng nhục huyệt không tự chủ được run rẩy, Dazai Osamu cả người run lên một chút, tức khắc, nhục huyệt chỗ sâu trong toát ra từng luồng dính trù nước sốt, nhiệt nhiệt xối ở côn thịt thượng.
Trong khoảng thời gian ngắn lại đạt tới lần thứ hai cao trào làm Dazai Osamu đồng tử có chút tan rã, Nakahara Chuuya thấy thế hôn môi một chút Dazai Osamu khóe môi, ác thú vị hỏi:
"Dazai? Thoải mái sao?"
—— siêu cấp, siêu cấp thoải mái.
Cao trào khi Nakahara Chuuya côn thịt đảo tiến cung khang, hung hăng thao làm kia nháy mắt, toàn thân giống như có điện lưu trải qua giống nhau, sảng ngón chân đều nhịn không được cuộn tròn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...