67."—— chiều nay, đã có 376 đài di động nhân không rõ nguyên nhân nổ mạnh, người bị hại còn ở lục tục gia tăng. Trong đó có hai trăm 52 nhân thủ bộ, mặt bộ đều có bất đồng trình độ thiêu bị phỏng; 21 người mắt bộ bị di động mảnh nhỏ vết cắt, khẩn cấp đưa y; dư lại 103 người rất nhỏ bị thương, không có gì trở ngại......"
nhìn tin tức nội dung, Kunikida Doppo nhíu mày, "Cự hố sự kiện mới vừa kết thúc không lâu, lại tới cái di động nổ mạnh án......"
gần nhất Yokohama là làm sao vậy?
oa ở trên chỗ ngồi ăn đồ ăn vặt Edogawa Ranpo cũng không ngẩng đầu lên nói:
"Cái kia a, cùng cự hố sự kiện là cùng cá nhân làm nga."
"Cái gì?!"
võ trang trinh thám xã ở đây nhân viên cùng kinh hô.
Tanizaki Naomi từ sau lưng hoàn nhà mình huynh trưởng cổ, đầu để ở hắn trên vai khó hiểu hỏi:
"Chính là, phạm nhân không phải bị dị năng đặc vụ khoa mang đi sao?"
cụ thể tình huống không rõ lắm, bọn họ lúc ấy cũng không có dư thừa tâm lực đi quan tâm, chỉ biết dị năng đặc vụ khoa đem người mang đi.
đến nỗi ngại phạm diện mạo, tuổi, giới tính, toàn bộ không biết tình, dị năng đặc vụ khoa ở phương diện này cũng không có lộ ra tương quan tin tức.
mà hiện tại, tạo thành đáng sợ sự cố gia hỏa cư nhiên bị thả ra?
lúc này mới quá bao lâu? Không đến một cái tuần đi?
Nakajima Atsushi hồi tưởng khởi ngay lúc đó tình huống bi thảm, sắc mặt tái nhợt lên, một bên tuyền kính hoa thấy thế, mang theo trấn an ý vị nhẹ nhàng nắm lấy hắn tay.
đầu bạc thiếu niên sửng sốt một chút, triều nàng lộ ra một cái cảm tạ mỉm cười.
Tanizaki Junichirou ở trên bàn phím một trận gõ, nhìn võng lộ về này tắc tin tức mấu chốt tự, tất cả đều có "Thiên sứ" cái này từ.
hắn thống chỉnh một chút thu thập đến tư liệu, thần sắc có chút hoang mang, "...... Người bị hại điểm giống nhau đều là ở chụp ảnh cùng ghi hình, cùng với, cơ hồ tất cả mọi người nói là bị thiên sứ trừng phạt."
ngồi ở trên sô pha uống trà Akiko Yosano nhịn không được cười nhạo, "Tạo thành rất nhiều người trọng thương thiên sứ?"
mọi người nhìn phía Edogawa Ranpo, thấy hắn cũng không có phản bác, trên mặt biểu tình đều trở nên vi diệu lên.
không thể nào, thật là thiên sứ?
Miyazawa Kenji đem mọi người tiếng lòng hỏi ra tới:
"Ranpo-san, cái kia ngại phạm thật là thiên sứ sao?"
"—— dựa theo mọi người đối "Thiên sứ" bản khắc ấn tượng, xác thật là thiên sứ không sai nga."
Edogawa Ranpo cầm lấy ngọt ngào vòng cắn một ngụm, mơ hồ không rõ nói:
"Đến nỗi dị năng đặc vụ khoa? Bọn họ chỉ là thỉnh người ăn con cua thuận tiện hỏi thăm tình báo mà thôi, đối vị kia "Thiên sứ" hoàn toàn không có cách, cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...