40

76 9 0
                                    




118.

hết thảy như kế hoạch giống nhau.

cái kia bị đánh chết "Nakahara Chuuya" —— là sử dụng "Phantasma" "Biến ảo" đặc tính Tanizaki Junichiro.

ba cái giờ nội trừ bỏ thảo luận cùng lựa chọn chủng tộc, còn có thể thử dùng kỹ năng.

bọn họ lợi dụng các loại nổ mạnh cùng bụi đất che lấp Nakahara Chuuya thân ảnh, nhân cơ hội đem hắn cùng Tanizaki Junichiro đánh tráo.

bởi vì không có khả năng có hai cái Nakahara Chuuya, cho nên chân chính Nakahara Chuuya trốn vào Edogawa Ranpo sáng tạo "Không gian", còn lại lựa chọn "Ex-Machina" người lại lợi dụng khung máy móc tính năng đem lúc trước rà quét xong Tanizaki Junichiro hình chiếu ra tới.

bất luận là biểu tình vẫn là động tác đều sinh động như thật, chỉ cần không đụng tới liền sẽ không bị phát hiện.

đến nỗi Dazai Osamu đánh trúng giả Nakahara Chuuya —— cũng chính là Tanizaki Junichiro khi cảm thấy có chút kỳ quái là bình thường, nhạy bén Flugel liền tính chỉ còn một phần ba năng lượng đường về, ở cảm giác thượng cũng sẽ không kém cỏi đến nào đi.

vì không cho hắn miệt mài theo đuổi, Tanizaki Naomi mới không có lập tức thoát ly.

nàng được đến nhiệm vụ là "Hấp dẫn Dazai chú ý, tận lực kéo dài thời gian".

mà "Chơi trốn tìm" bắt đầu nháy mắt, Nakahara Chuuya đã sớm ở Dazai Osamu vô pháp cảm giác đến phương xa, làm Nakajima Atsushi chở hắn không ngừng hướng lên trên phi.

"Gigant" cùng "Dragonia" loại này hình thể khổng lồ chủng tộc ở trong trò chơi tương đối đặc biệt, trừ phi tính toán sử dụng năng lực, bằng không đều sẽ là bình thường hình thể.

dù sao cũng là "Chơi trốn tìm", như vậy đại một cái còn trốn cái gì?

"—— hảo, bước tiếp theo là......" Edogawa Ranpo nghiêng đầu, "Đại thúc, cái kia "Tụ hợp thuật thức" phóng hảo sao?"

Mori Ougai nghe được Edogawa Ranpo đối hắn xưng hô, nhịn không được trừu trừu khóe miệng.

hắn hiện tại có thật dài tai nhọn, cái trán có tam khối nho nhỏ đá quý, cùng "Sakaguchi Ango" đặc thù giống nhau như đúc.

"...... Cái kia thuật thức ở tinh tử ngăn trở công kích thời điểm liền phóng hảo nga."

ở ngăn cản Dazai Osamu công kích khi khởi động phòng ngự thuật thức chỉ có một —— cho nên Akiko Yosano mới có chút cố hết sức.

mà Mori Ougai còn lại là làm bộ đi theo thi triển phòng ngự thuật thức, kỳ thật tại đây khối thổ địa triển khai "Tụ hợp thuật thức" —— đã từng Sakaguchi Ango vì bảo hộ Oda Sakunosuke "Trung tâm" mà biên soạn thuật thức, có thể thừa nhận Dazai Osamu ít nhất tám phần "Thiên đánh" cũng tiến hành phản kích.

Edogawa Ranpo ở đọc xong Oda Sakunosuke cơ sở dữ liệu sau, liền quyết định hủy đi chính mình "Trung tâm", rơi tại trên mảnh đất này.

—— như vậy, Dazai muốn hoàn toàn đánh chết hắn, cũng chỉ có thể đem hết toàn lực sử dụng "Thiên đánh".

"Ân, phi thường hảo!" Edogawa Ranpo vừa lòng gật đầu, "Kế tiếp đổi đại thúc cùng xã trưởng đi tìm Dazai chơi lạp, Kunikida cùng Kenji mau bị loại trừ."

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ