16

116 14 1
                                    




59.

Sakaguchi Ango lại cứu một đám hài tử, ở Dazai Osamu cùng Oda Sakunosuke trịnh trọng cảm tạ trung triều bọn họ vẫy vẫy tay, rời đi thế giới này.

đây là thứ bảy trăm 52 cái thế giới, thứ một trăm 63 thứ cứu đám hài tử này, cũng là thứ một trăm 63 cái Oda Sakunosuke nguyện ý sống sót thế giới.

trong đó có hai trăm linh tám thế giới Oda Sakunosuke ở cùng cái kia kêu kỷ đức nam nhân quyết chiến sau bị hắn cứu, vẫn như cũ lựa chọn tử vong.

có hai trăm 98 cái thế giới Oda Sakunosuke ở hắn đã đến trước cũng đã là tử vong trạng thái, này đó thế giới Dazai Osamu đối thái độ của hắn đều không phải thực hữu hảo; còn có 83 cái thế giới không có Oda Sakunosuke, cũng không có Dazai Osamu, chỉ có một cái khác chính mình.

60.

ở tiến vào trang sách nháy mắt, trang sách sẽ tự động phán định cùng chính mình có chặt chẽ liên hệ người, cũng đưa bọn họ truyền tống đến phụ cận.

lấy Sakaguchi Ango tới nêu ví dụ, hắn thông thường đều là bị truyền tống đến Dazai Osamu hoặc là Oda Sakunosuke phụ cận, đôi khi là chính hắn, ngẫu nhiên cũng sẽ đụng tới Nakahara Chuuya, bất quá cơ suất rất thấp.

đến nỗi như thế nào tìm kiếm bọn họ cái kia Dazai Osamu...... Đại gia dùng phương pháp đều không giống nhau.

Oda Sakunosuke là trực tiếp đại khu vực rà quét, chỉ cần phát hiện "Dazai Osamu" cái này thân thể tồn tại, mặc kệ có phải hay không Dazai, hắn đều sẽ qua đi nhìn một cái.

Nakahara Chuuya hoàn toàn không để ý mặt khác "Dazai Osamu", hắn vừa tiến vào trang sách không có cảm ứng được Dazai, liền sẽ trực tiếp rời đi.

mà Sakaguchi Ango còn lại là dựa thuật thức, trinh sát, truy tung, không có Dazai năng lượng dao động, liền đại biểu thế giới này không có hắn bạn bè.

theo lý tới nói hẳn là muốn trực tiếp rời đi, nhưng là Sakaguchi Ango cũng không có làm như vậy.

ở cái kia tràn ngập chiến hỏa thời đại, hắn đều sẽ mạo sinh mệnh nguy hiểm đi cứu trợ những cái đó cùng hắn không hề quan hệ, nhỏ yếu chủng tộc...... Càng không nói đến là một thế giới khác bạn bè.

chỉ cần bọn họ có khó khăn, Sakaguchi Ango nhất định sẽ ra tay tương trợ.

cũng bởi vậy hắn từ tiến vào trang sách đến rời đi trang sách, tiêu phí thời gian tương đối trường.

bất quá......

đều 752 cái thế giới a!

hắn cùng Oda cùng với Nakahara đại nhân đi qua thế giới thêm lên có mấy ngàn cái, vẫn là không có Dazai!!

Sakaguchi Ango nhịn không được ở trong lòng phun tào, kia quyển sách cũng không như vậy hậu a? Vì cái gì như thế nào phiên đều phiên không xong? Hơn nữa này đó thế giới thoạt nhìn đều không sai biệt lắm, truyền tống địa điểm cũng là...... Quá không mới mẻ độc đáo đi?!

sẽ nị a! Sẽ nị!!

thật giống như cùng quyển sách, tình tiết hơi hơi cải biến, sau đó chính mình lặp lại nhìn 752 thứ giống nhau!

là có thể lập tức thoát ly không sai, nhưng là hắn vô pháp bỏ mặc a!

Sakaguchi Ango khóc không ra nước mắt tưởng.

61.

Elf từ lúc trang sách ra tới, liền nhìn đến Nakahara Chuuya cả khuôn mặt hắc giống mực nước giống nhau.

Sakaguchi Ango thấy thế, hoang mang hỏi:

"Nakahara đại nhân, đã xảy ra chuyện gì sao? Vì cái gì ngài vẻ mặt......"

sinh khí lại...... Cảm thấy thẹn?

hắn dừng một chút, đột nhiên nghiêm túc lên, "Là Dazai đã xảy ra chuyện gì sao?"

Nakahara Chuuya trầm khuôn mặt, "A, không sai, xác thật là đã xảy ra chuyện......"

không nghĩ tới chính mình suy đoán trở thành sự thật, Sakaguchi Ango sắc mặt đại biến, ngữ khí kinh hoảng thất thố:

"Cái gì?! Dazai hiện tại có khỏe không? Nakahara đại nhân, có cần hay không trực tiếp mạnh mẽ......"

phá hư trang sách mấy chữ còn chưa nói xuất khẩu, liền nghe được Nakahara Chuuya nghiến răng nghiến lợi nói:

"—— tên kia bị một cái biến thái quấy rầy!"

—— ân?

"Rõ ràng ta đều không thể sờ, sờ soạng liền sẽ trốn ta, còn đối ta sinh khí! Hắn cư nhiên —— làm hắn sờ soạng! Còn không có dùng "Thiên đánh" oanh hắn!"

—— sờ, sờ cái gì? Nakahara đại nhân rốt cuộc đang nói cái gì?

hắn nhịn không được ra tiếng, "Xin lỗi, xin hỏi cái kia sờ cùng cái kia biến thái là......?"

Nakahara Chuuya cười lạnh, "Một cái khác ta sờ soạng Dazai cánh, a."

Sakaguchi Ango mặt vô biểu tình.

—— liền này?

hắn bình tĩnh gật đầu, đẩy hạ mắt kính nói "Ta tiên tiến nhập thế giới tiếp theo, cáo từ" sau đó liền rời đi.

đã từng cùng Oda Sakunosuke bởi vì tò mò mà cùng nhau nghiên cứu quá cánh năng lượng đường về, hai người bên này sờ sờ bên kia sờ sờ, Dazai trừ bỏ sắc mặt đỏ lên, toàn thân mềm oặt, sờ một chút liền sẽ run rẩy, thường thường nức nở vài câu bên ngoài, không có gì không thích hợp địa phương.

chẳng lẽ không thể sờ sao?

Sakaguchi Ango khó hiểu tưởng.

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ