phiên ngoại 4

127 7 0
                                    




7.

ăn mặc giản lược màu trắng âu phục thiếu nữ bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng đi ở người đến người đi trên đường phố, bị ném ở sau người quất phát thanh niên bất đắc dĩ ở phía sau kêu: "Xem lộ! Dazai!"

"Chuuya hảo dong dài, đi nhanh điểm lạp ——"

trên đường người đi đường trải qua khi đều có thể nghe thấy thiếu nữ bất mãn thanh âm.

"—— ta đã đói bụng!"

đối với Dazai Osamu nói từ, Nakahara Chuuya trừu trừu khóe miệng.

"Không phải vừa mới ăn no?"

Dazai Osamu đúng lý hợp tình, "Uống lên chữa khỏi dược tề liền không no rồi!"

—— chữa khỏi dược tề? Kêu "Cường lực hòa tan tề" còn kém không nhiều lắm!

thần linh nhịn không được ở trong lòng phun tào.

vừa rồi hắn mang Dazai Osamu đi ăn con cua —— tên kia ỷ vào có chữa khỏi dược tề cái gì đều không sợ, trực tiếp đem thực đơn thượng sở hữu đồ ăn đều điểm một lần, nhân viên cửa hàng còn phản phúc xác nhận rất nhiều lần.

vì thế liền có như vậy một cái cảnh tượng.

—— đầy bàn hải sản, chỉ có diện mạo tinh xảo thiếu nữ không ngừng ăn ăn ăn, một khác danh đồng hành quất phát thanh niên ngồi ở đối diện giúp nàng lột con cua, ngữ khí bực bội lại mang theo quan tâm.

"Ngươi gia hỏa này ăn chậm một chút, tiểu tâm nghẹn đến!"

thiếu nữ chớp chớp mắt, hiển nhiên không có đem đối phương nói để ở trong lòng, chậm rì rì nói:

"Chuuya lột nhanh lên, cua thịt lại mau không có ~"

thanh niên khóe miệng run rẩy, "Ta không lột!"

...... Tuy rằng nói như vậy, nhưng thực mau đựng đầy cua thịt chén lại đầy.

—— thật là đáng yêu một đôi tình lữ a.

trong tiệm các khách nhân như vậy nghĩ, có chút nữ hài tử còn che miệng nở nụ cười.

hơn một giờ sau, ở mọi người kính nể dưới ánh mắt, Dazai Osamu lôi kéo Nakahara Chuuya cảm thấy mỹ mãn bước ra cửa hàng môn, chuẩn bị tiến quân tân điểm tâm ngọt —— bánh crêpe.

8.

tới rồi mục đích địa, Dazai Osamu nhìn trước mắt đám đông, đột nhiên không muốn ăn.

"...... Thật nhiều người."

nhìn ra ít nhất hai mươi mấy người —— Dazai Osamu bĩu môi, cảm thấy có chút mất hứng, nàng kéo kéo Nakahara Chuuya tay áo, thanh âm rầu rĩ, "Đi thôi, đổi ăn khác."

Nakahara Chuuya ngoài ý muốn nhướng mày, "Dazai, ngươi có phải hay không con cua ăn quá nhiều?"

cho nên thương đến đầu óc —— Dazai Osamu biết hắn ý tứ, nếu là ngày thường chính mình đã sớm đi đoạt lấy...... Không, chỉ là cặp kia cánh chim sẽ có một đống người tự động nhường đường, không thể nói đoạt.

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ