30

100 11 0
                                    




93.

Nakajima Atsushi đứng ở không trung, mờ mịt lại hoảng sợ nhìn này hết thảy.

"...... Nơi này là...... Nơi nào......?"

hắn lẩm bẩm ra tiếng.

—— ánh vào mi mắt, là một cái tàn phá bất kham, cực độ nguy hiểm thế giới.

xích màu đen không trung phiêu hạ tro tàn, bên tai vang lên đại địa than khóc, tùy ý có thể thấy được chiến hỏa, nơi xa cao lớn người khổng lồ, còn có tầng mây trung truyền đến long rít gào ——

—— cùng với kia nói lệnh người sợ hãi, giống như đã từng quen biết chùm tia sáng.

màu tím đen chùm tia sáng từ trên trời giáng xuống, xẹt qua mặt đất, nơi đi đến nhấc lên từng đợt thật lớn nổ mạnh, đại địa thiêu đốt, ánh lửa chiếu sáng không trung.

đại địa dễ như trở bàn tay bị phá hủy.

Nakajima Atsushi nói không nên lời lời nói.

...... Đây là ngày đó tạo thành rất nhiều người trọng thương công kích...... Không, thậm chí càng thêm đáng sợ......

"——!"

Nakajima Atsushi cảm nhận được có người lặng yên không một tiếng động xuất hiện ở bên cạnh, dã thú trực giác làm hắn lông tơ dựng thẳng lên.

đại não không ngừng truyền đến cảnh tin, Nakajima Atsushi cả người rùng mình, đại tích đại tích mồ hôi từ thái dương chảy xuống.

—— phóng ra này nói chùm tia sáng người, liền ở hắn bên người.

"A, đánh trật."

......?! Này, thanh âm này....

Nakajima Atsushi đồng tử co chặt, cứng đờ quay đầu.

người nọ tiếp tục dùng quen thuộc thanh âm nói:

"Ô oa —— còn hảo đánh trúng cái này không phải Ango che chở bộ lạc, bằng không trở về phải bị mắng."

nói chuyện người này hoàn toàn phù hợp trong ấn tượng "Thiên sứ".

đỉnh đầu có cái phức tạp bao nhiêu quang hoàn ở chuyển động, phần eo giống quang dệt thành cánh chim duỗi thân mở ra.

tuổi nhìn qua mười bảy, tám tuổi, có một đầu màu đen tóc quăn cùng diều sắc đôi mắt, cùng với có chút non nớt, quen thuộc khuôn mặt.

Nakajima Atsushi ngơ ngác nhìn hắn.

"...... Dazai...... san?"

94.

—— cái này Dazai-san nhìn không thấy hắn.

theo Dazai Osamu một đường Nakajima Atsushi xác nhận chuyện này.

từ vừa rồi bắt đầu, Dazai Osamu thật giống như ở đuổi theo cái gì, vỗ cánh chim cao tốc di động tới, đi theo Dazai Osamu phía sau Nakajima Atsushi kinh ngạc phát hiện chính mình cư nhiên có thể đuổi kịp hắn tốc độ.

hắn không biết Dazai-san ở truy cái gì, chỉ biết kia đoàn thoạt nhìn tượng sương mù đồ vật sẽ cắn nuốt sinh mệnh.

—— tận mắt nhìn thấy thật nhiều "Người" trực tiếp bị phân giải Nakajima Atsushi đánh cái rùng mình.

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ