42

71 7 0
                                    




122.

Dazai Osamu lại đánh chết ba người.

Mori Ougai, Fukuzawa Yukichi cùng Izumi Kyoka.

Elf phòng ngự thuật thức cùng Dragonia cường đại lực phá hoại xác thật có chút khó chơi, nhưng này ở tuyệt đối vũ lực trước mặt đều không phải vấn đề —— Dazai Osamu lấy cực nhanh tốc độ trước diệt trừ Mori Ougai, kia đáng thương Elf liền người đều còn không có nhìn đến đã bị xử lý, trực tiếp ở long trên lưng bị loại trừ.

Fukuzawa Yukichi khiếp sợ, toàn bộ long đều đình trệ một cái chớp mắt.

bắt lấy cái này nháy mắt, Dazai Osamu thuấn di đến long trên lưng, gần gũi sử dụng 50% "Thiên đánh" đem long lân đánh ra vết rách, lại huy hạ lưỡi hái, lấy "Thiên đánh" làm đẩy mạnh lực lượng trực tiếp xỏ xuyên qua vảy, làm Fukuzawa Yukichi trong cơ thể năng lượng nhứ loạn, tự hủy mà chết.

đối với đã sớm biết nên như thế nào chém giết Dragonia Dazai Osamu, này đó hành động bất quá vài phút.

"Tuy rằng chỉ là trò chơi, nhưng là ta trực giác nói cho ta muốn chạy nhanh xử lý rớt các ngươi...... Hảo kỳ quái a, là có chuyện gì sao?"

Dazai Osamu sờ sờ cằm, sau đó giơ tay đem phía sau ở không gian công chính chuẩn bị đối hắn phóng ra "Ngụy điển. băng khiếu" Izumi Kyoka đánh chết.

"Kyoka-chan ——!"

tới rồi Nakajima Atsushi vừa lúc thấy một màn này, đôi mắt đỏ lên.

tuy rằng chỉ là trò chơi, tuy rằng chỉ là trò chơi......!

Nakajima Atsushi triển khai võ trang, nhắm chuẩn phía dưới Dazai Osamu, xích màu đen phức tạp vòng sáng triển khai —— hắn muốn sử dụng Izumi Kyoka chưa kịp phóng ra "Ngụy điển. băng khiếu"!

bởi vì là "Chiến đấu thể", hắn có thể phục khắc "Ngụy điển. băng khiếu" cao tới 84% điểm tam uy lực.

này một kích, tức là toàn lực ——!

Nakajima Atsushi ánh mắt rùng mình.

""Ngụy điển. băng khiếu" ——!!!"

phảng phất muốn hủy diệt hết thảy xích màu đen chùm tia sáng đem Dazai Osamu thân ảnh nuốt hết —— đồng thời, lan đến gần nơi xa đang ở phô tầng thứ hai "Tụ hợp thuật thức" Akiko Yosano.

nàng liền triển khai phòng ngự thuật thức thời gian đều không có, trực tiếp bị oanh thành cặn bã, liên quan nguyên bản phô đến một nửa "Tụ hợp thuật thức" cùng nhau, bởi vì là bán thành phẩm, cho nên liền phản kích năng lực đều không có.

thấy hết thảy Edogawa Ranpo:......

"...... Còn hảo không có đem tầng thứ nhất cũng đánh xuyên qua...... Ân ân, như vậy hiệu quả càng tốt, hẳn là có thể đương cái thủ thuật che mắt đi......"

123.

chính giữa Atsushi cho rằng hắn có đánh trúng Dazai Osamu khi, đối phương lại vô thanh vô tức xuất hiện ở hắn phía sau.

phi thường, phi thường gần khoảng cách, phảng phất tựa như ở bên tai nỉ non.

"—— ta sao có thể đứng ở tại chỗ làm ngươi đánh?"

—— xong rồi, ta đi ra ngoài nhất định sẽ làm tốt lâu ác mộng.

đây là hắn cuối cùng một ý niệm.

Nakajima Atsushi mang theo sợ hãi cùng sống không còn gì luyến tiếc cảm xúc, bị Dazai Osamu huy lưỡi hái từ phần eo vị trí trảm thành hai nửa.

ở không gian trung Edogawa Ranpo "Oa" thanh.

"Xuất hiện, thảm hại hơn cách chết!" Hắn bẻ đầu ngón tay đếm một chút, "Kenji bị chém đầu, đại thúc là bị trát thành con nhím, mở màn Tanizaki cũng là......"

có chút là trực tiếp oanh thành tra, xã trưởng là tự hủy mà chết......

"...... Giống như Naomi cùng Kyoka trước mắt chết tương đối thể diện."

"—— đúng vậy, kế tiếp ngươi muốn chết như thế nào đâu?"

Edogawa Ranpo hô hấp đình chỉ một cái chớp mắt, đột nhiên quay đầu —— Dazai Osamu chống cằm ngồi xổm hắn phía sau vẻ mặt ý cười, sau lưng là một khối bị tay không xé mở không gian.

siêu khủng bố —— thiếu chút nữa đã kêu ra tới!!

trong lòng như vậy nghĩ, Edogawa Ranpo sắc mặt như thường, bình tĩnh hỏi:

"...... Cho ta một phút chạy trốn thế nào?"

đại khái là cho rằng đây là cuối cùng một người, Dazai Osamu rất hào phóng, hắn huy một chút tay, không trung xuất hiện đếm ngược.

00:59

"—— thỉnh bắt đầu chạy trốn đi ~ ta thực chờ mong con cua cùng điểm tâm ngọt nga."

Dazai Osamu vui sướng nói.

—— ta cũng thực chờ mong.

Edogawa Ranpo gợi lên khóe miệng, triều dự định địa điểm đi tới.

mà tầng mây phía trên, Nakahara Chuuya "Băng khiếu" sắp chuẩn bị hoàn thành.

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ