138.Nakahara Chuuya chạy tới đoạt "Thư" lý do thực hoang đường.
bởi vì hắn quá lùn.
139.
"Chuu, Chuuya, ngươi...... Phốc, vì cái gì như vậy lùn?"
trước mắt Nakahara Chuuya thân cao chỉ tới hắn gương mặt, Dazai Osamu nhìn xuống thần linh nỗ lực nghẹn cười.
hắn rất muốn lớn tiếng cười nhạo vị này chú lùn thần linh, nhưng là sợ Nakahara Chuuya thẹn quá thành giận lại làm hắn thu nhỏ, cho nên không dám cười quá lớn thanh.
hảo lùn ha ha ha ha ha!
Dazai Osamu trong mắt sung sướng đều mau tràn ra tới.
Sakaguchi Ango giải thích nói:
"Nakahara đại nhân bản thể vô pháp tiến vào trang sách, cần thiết là phân thân mới có thể tiến vào......"
kết quả không nghĩ tới "Trang sách" đối thân cao còn có yêu cầu.
"Không thể vượt qua một mét sáu"
đây là tiến vào "Trang sách" quy tắc —— riêng Nakahara Chuuya quy tắc.
thần linh đành phải đem phân thân thân cao biến thành một mét sáu, hắn nghĩ thầm chỉ là tạm thời biến lùn mà thôi, nhận được Dazai là có thể đi trở về.
nhưng là ——
nho nhỏ Dazai Osamu nghiêng đầu nhìn hắn, mềm mại nói:
"Ta phát hiện thật nhiều thú vị đồ vật, tưởng chia sẻ cho các ngươi...... Lại chơi một thời gian được không?"
ba người:......
"...... Hảo."
thật đáng yêu.
thanh niên tóc đen vô ngữ nhìn bọn họ, sau đó lại xem một cái khác chính mình năn nỉ ỉ ôi làm Nakahara Chuuya đem hắn biến trở về nguyên bản bộ dáng —— vì thế liền có thân cao đối lập mãnh liệt một màn.
"Ha ha ha, khụ, Chuuya như vậy cũng khá tốt, ân." Dazai Osamu vẻ mặt đứng đắn, "Như vậy liền không cần đương tọa kỵ!"
hắn còn duỗi tay vỗ vỗ Nakahara Chuuya bả vai, lời nói thấm thía nói:
"Chuuya liền sấn lần này nghỉ phép, làm bả vai hảo hảo nghỉ ngơi đi."
nói xong, Dazai Osamu thật sự không nín được, bắt đầu cất tiếng cười to.
"Ha ha ha ha ha ha ha!"
vóc dáng cao ngồi ở vóc dáng thấp trên vai —— kia hình ảnh hoàn toàn không thể xem a!
Sakaguchi Ango cũng nhịn không được, che miệng rầu rĩ cười ra tiếng.
Oda Sakunosuke mờ mịt nhìn bạn bè nhóm cười đến không dám ngẩng đầu, sắc mặt đỏ lên bộ dáng.
tốt như vậy cười sao?
tóc đỏ Ex-Machina trên đầu kim loại mâm tròn sáng lên, xuất phát từ tò mò, hắn đem hai vị bạn bè cảm xúc cùng thiển tầng tư tưởng đều rà quét biến,
"...... Vui sướng, chú lùn, Nakahara Chuuya...... Nakahara đại nhân?"
Oda Sakunosuke đối lập một chút thần linh cùng bản thể thân cao, rốt cuộc biết vấn đề ở đâu.
hắn nghiêm túc gật đầu.
"Xác thật, hiện tại Nakahara đại nhân là sở hữu số liệu trung nhất lùn."
mỗi lần gặp mặt Nakahara Chuuya thân cao đều không quá giống nhau, thần linh có thể tùy ý sửa đổi thân thể của mình trạng thái, mà Oda Sakunosuke thói quen đem sở hữu số liệu đều kỷ lục xuống dưới, có yêu cầu lại từ cơ sở dữ liệu trung tìm kiếm.
Nakahara Chuuya ngạch mạo gân xanh.
Oda liền tính, Sakaguchi cùng Dazai ——
thần linh âm trầm trầm nói:
"—— các ngươi cũng tưởng biến lùn sao? Ân?"
hai người nháy mắt an tĩnh.
cái này đổi ăn mặc sa sắc áo gió thanh niên cười đến không dám ngẩng đầu.
140.
căn cứ đối Dazai Osamu vô điều kiện sủng nịch, Nakahara Chuuya đương nhiên sẽ không vì điểm này việc nhỏ liền trực tiếp hoàn hồn tòa.
"Đành phải đi tìm nơi này "Trang sách" sửa đổi quy tắc......"
nhớ tới chính mình đi qua mỗi cái "Trang sách", Nakahara Chuuya khóe miệng run rẩy.
"...... Vì cái gì chúng nó đều như vậy chấp nhất "Một mét sáu" ?"
vẫn là nhằm vào "Nakahara Chuuya" cái này thân thể.
—— nói cách khác, cơ hồ sở hữu Chuuya đều là một mét sáu sao?
thanh niên tóc đen nghe được thần linh lẩm bẩm, phụt cười ra tiếng.
lần sau nhìn thấy Chuuya là có thể dùng cái này cười nhạo hắn ha ha ha ha ha!
141.
trọng lực sử ở chấp hành nhiệm vụ trên đường liên tục đánh vài cái hắt xì, thiếu chút nữa bị địch nhân đánh trúng.
cảm giác này...... Khẳng định là thanh hoa cá lại muốn làm chuyện xấu!
quất phát thanh niên giơ tay đem địch nhân nghiền tiến tường, thấp giọng nỉ non:
"...... Tên kia xuất viện sao?"
trọng lực sử nhẹ nhàng thở ra lại thập phần khó chịu, trực giác nói cho hắn Dazai vừa ra viện liền tưởng chỉnh hắn ——
quất phát thanh niên "Sách" thanh.
"—— quả nhiên vẫn là đãi ở bệnh viện hảo."
đỡ phải chọc ta sinh khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...