Sinh lý khóa · xong

275 12 0
                                    




Lại trường lại thô, đỉnh đảo cong côn thịt ở hai nơi ướt mềm huyệt thịt trung điên cuồng thao làm, phát ra "Phụt phụt" tiếng nước, dương vật từ huyệt thịt mang ra dính trù chất lỏng, lại đem những cái đó chất nhầy thao đi vào, ở huyệt khẩu đánh thành bọt mép, đem giữa bắp đùi làm đến ẩm ướt dính dính.

"Ngô ô...... Không, a a...... Trung, ha a...... Chuuya......!"

Dazai Osamu nỗ lực súc ướt mềm nhục đạo tưởng ngăn cản Nakahara Chuuya tiến vào, nhưng là mới kẹp chặt một lát liền hoàn toàn vỡ đê, bởi vì Nakahara Chuuya hoàn toàn không màng chặt lại nhục huyệt, làm theo cường lực thao nhập, như là máy đóng cọc giống nhau lại mau lại đột nhiên ở thịt non trung qua lại đưa đẩy, Dazai Osamu bị thao đùi căng thẳng, cả người run rẩy, hai chân mở rộng ra ngồi ở Nakahara Chuuya trên đùi, hai cái nhục động đều bị tắc tràn đầy, phảng phất thành hai căn côn thịt bao.

Sưng đại quy đầu một tấc tấc căng ra hắn nhục động, điên cuồng va chạm thịt đô đô cung khẩu.

"Chuuya, Chuuya...... Không cần thao, thao ô ô a a ——"

Nakahara Chuuya mắt điếc tai ngơ, hắn nâng lên Flugel non mềm mông thịt, đem côn thịt lui đến huyệt khẩu ngoại, tiếp theo mượn từ rơi xuống lực đạo thẳng đảo cung khẩu, dùng sức thao đi vào.

Dazai Osamu sảng ngón chân đều cuộn tròn đi lên, bủn rủn tê dại khoái cảm từ nhục động trung truyền lại đến toàn thân, thao đi vào nháy mắt dương vật run lên run lên phun ra đục dịch.

Ai biết này một bắn liền dừng không được tới, hậu huyệt dương vật hình như là cố ý đồng thời va chạm hắn tuyến tiền liệt, Dazai Osamu cắn môi dưới, duỗi tay đi lấp kín tinh khổng, Nakahara Chuuya nhìn đến hắn động tác cười khẽ thanh, dài rộng quy đầu nghiền quá cổ tử cung, hung hăng đâm tiến nhỏ hẹp cung khang, Dazai Osamu tức khắc bị thao tay run một chút, khóc thở gấp rên rỉ.

"...... Quá sâu, quá sâu......"

Thật thoải mái...... Thật đáng sợ...... Ô ô......

Cung khang bị côn thịt lấp đầy, bụng nhỏ bị cực đại quy đầu đỉnh khởi một cái độ cung, Dazai Osamu lắc đầu khóc thở gấp, cảm giác toàn bộ tử cung đều bị thao hỏng rồi.

"Không cần như vậy, dùng sức...... Chuuya......!"

Mỗi một chút đều hung hăng đảo tiến cung khang, cắm đến tử cung chỗ sâu trong, thao hắn nước sốt bốn phía, đảo cong quy đầu nghiền quá non mềm mềm thịt, muốn rút ra khi bị thịt đô đô cổ tử cung tạp trụ, Nakahara Chuuya xoa bóp Dazai Osamu mông thịt, trực tiếp nâng lên hắn cái mông đem tạp trụ quy đầu rút ra, lại nương rơi xuống lực đạo thật mạnh thao nhập.

"Y, ô a a......!"

Dazai Osamu nức nở xin tha.

"...... Sẽ, ô, sẽ bị đỉnh xuyên, Chuuya, Chuuya...... Nhẹ một chút, tử cung, tử cung hảo ma, hảo toan......"

"—— chỉ có tử cung sao?"

Nakahara Chuuya ngữ khí bình đạm, nghe không ra hắn muốn làm cái gì, Dazai Osamu có chút mơ hồ, thở dốc gật đầu.

"...... Chỉ có, chỉ có tử cung......"

Tuy rằng mặt sau cũng tê tê nhức nhức, nhưng còn có thể chịu đựng, còn không có bị thao đến lý trí hoàn toàn biến mất Dazai Osamu vẫn là sĩ diện, cho nên không có nói ra.

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ