*619 hào Dazai là Odasaku phía trước đi qua thế giới, cái thứ nhất gặp được trở thành thủ lĩnh Dazai ( không phải cuối cùng một cái ) đệ 15 cùng 24 chương có nhắc tới, nhưng là giống như cái gì không ai chú ý...... Ô ô* cái này đoạn ngắn tưởng viết hảo thật lâu, đây cũng là Chuuya vì cái gì nói "Ngươi "Tâm" lại tiến hóa a" nguyên nhân
*619 không phải là nguyên tác thủ lĩnh Dazai
* toàn bộ hành trình OOC, OOC, OOC
1.
"—— Odasaku, ngươi có thể bắt chước ra Odasaku nhân cách cùng ta trò chuyện sao? Cái gì đều có thể."
phảng phất khẩn cầu, lại giống như nhẹ giọng nỉ non, nam nhân như thế dò hỏi.
trước mắt tóc đen nam nhân cùng bạn bè có tương đồng diện mạo, đây là Oda Sakunosuke gặp qua thứ sáu trăm một mười chín cái Dazai Osamu.
cùng mặt khác Dazai Osamu bất đồng, cái này Dazai Osamu trở thành cảng Mafia thủ lĩnh —— theo trước mắt thu hoạch đến tư liệu biểu hiện, cơ hồ sở hữu Dazai Osamu đều không thích này thân trang điểm.
Oda Sakunosuke biết hắn vì cái gì muốn đưa ra yêu cầu này, cũng biết người nam nhân này kế tiếp muốn làm cái gì.
—— ta là Odasaku, nhưng trước sau không phải bọn họ quen thuộc "Odasaku".
như vậy nhiều Dazai Osamu, đây là hắn cái thứ nhất gặp được, xuyên thấu qua "Thư" thấy các thế giới khác Dazai Osamu.
cũng là cái thứ nhất...... Sắp chết đi Dazai Osamu.
Oda Sakunosuke chần chờ một chút.
—— "Tâm" có chút kỳ quái.
"...... Đương nhiên có thể."
đáp ứng rồi thứ sáu trăm một mười chín vị Dazai Osamu thỉnh cầu, Oda Sakunosuke nhắm hai mắt, trên đầu máy móc mâm tròn phát ra nhàn nhạt quang huy, khung máy móc không ngừng giải toán.
từ cơ sở dữ liệu trung kết hợp Dazai Osamu nhóm miêu tả quá "Oda Sakunosuke" cùng với hắn đã từng ngộ quá "Oda Sakunosuke", Ex-Machina ở cơ sở dữ liệu trung bắt chước ra tương đồng tự hỏi hình thức.
tóc đỏ Ex-Machina chậm rãi mở hai mắt.
"Dazai."
như thở dài nói nhỏ.
—— đây là thuộc về Dazai Osamu nhóm trong trí nhớ "Oda Sakunosuke".
"Oda Sakunosuke" nhìn vị này ăn mặc màu đen áo khoác, khoác hồng khăn quàng cổ Dazai Osamu, ở đối phương ngoài ý muốn trong thần sắc cấp đối phương một cái ôm.
"...... Xin lỗi, Dazai."
hắn biết cái này Dazai phi thường nỗ lực ở cứu vớt "Hắn", phi thường nỗ lực muốn sáng tạo một cái tốt đẹp thế giới.
cái này Dazai không bị bất luận kẻ nào thông cảm, hắn cô độc đi ở không có một bóng người trên đường.
mà hiện tại, hắn đã đứng ở huyền nhai biên...... Không ai có thể đủ giữ chặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...