20.Sakaguchi Ango, Elf, lấy biên soạn ra rất nhiều đặc thù "Phòng ngự thuật thức" nổi danh.
Oda Sakunosuke đã từng cùng Dazai Osamu đề qua:
"Ta ở rất nhiều địa phương phát hiện có Sakaguchi Ango ký tên thuật thức, đều là ở một ít thưa thớt bộ lạc biên khắc lên. Từ kết cấu tới xem, hẳn là có quan hệ phòng ngự phương diện......"
"—— cái này kêu Sakaguchi Ango Elf, ở nơi nơi bảo hộ này đó chủng tộc."
ngồi ở huyền nhai biên, hoảng hai chân Dazai Osamu tổng kết.
Oda Sakunosuke gật đầu, "Ta cũng là như vậy tưởng."
vì chính mình thần linh mà muốn chung kết chiến tranh Flugel; sinh ra "Tâm", bang nhân loại loại thành lập chỗ tránh nạn Ex-Machina; cùng với nơi nơi trước mắt thuật thức, bảo hộ mặt khác nhỏ yếu chủng tộc Elf......
Dazai Osamu nở nụ cười.
"Nột, Odasaku." Hắn hứng thú bừng bừng đề nghị, "Chúng ta đem hắn kéo vào tới thế nào?"
—— cái này tổ hợp siêu thú vị a!
21.
"Ango ~ cái này giống cánh hoa đồ đằng là cái gì?"
"Cái kia là bị công kích sẽ phân tích, cũng dung hợp năng lượng phụng dưỡng ngược lại thuật thức trong đó một tiết......"
"Kia cái này giống lá cây ốc sên lại là cái gì?"
"Tuần hoàn bổ cường lỗ hổng, cùng loại với Ex-Machina tinh lọc hệ thống công năng......"
"Trung gian cái này giống đại hình yêu ma loại đâu?"
"Quá thất lễ đi?! Cái gì đại hình yêu ma loại căn bản hoàn toàn không giống hảo sao! Ngươi tốt xấu nói hoa a linh tinh hình dung đi...... Cái kia là tân phản kích thuật thức, nếu...... Dazai! Không! Đừng đụng cái kia đồ......"
chạm vào ——!
"...... Đằng, sẽ...... Bạo...... Tạc......"
Sakaguchi Ango, bỏ mình.
22.
ở phụ cận khám tra Oda Sakunosuke nhìn đến một đống màu vàng năng lượng thể hỗn loạn màu trắng lôi quang, kịch liệt chấn động sau nổ tung tới, kinh hắn chạy nhanh không gian chuyển dời đến nổ mạnh địa điểm.
hắn vừa rơi xuống đất liền nhìn đến Sakaguchi Ango toàn thân bốc khói ngã trên mặt đất, cùng với chọc Sakaguchi Ango gương mặt Dazai Osamu.
"..... Các ngươi hai cái đang làm cái gì?"
Dazai Osamu vẻ mặt vô tội trả lời:
"Ango thuật thức nổ mạnh lạp. Ai, còn hảo ta hỗ trợ để tiêu một chút năng lượng, bằng không Ango liền thảm."
Oda Sakunosuke gật đầu, "Thì ra là thế, ít nhiều Dazai đâu."
nằm trên mặt đất Sakaguchi Ango nghe được Dazai Osamu lý do thoái thác, khí khụ khẩu khói đen ra tới.
—— xác thật là như thế này không sai...... Nhưng là! Nổ mạnh người khởi xướng cũng là hắn a!!
thấy Sakaguchi Ango ý thức khôi phục, miệng lúc đóng lúc mở, vì tránh cho đối phương đem hắn giũ ra tới, Dazai Osamu chạy nhanh nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...