46.nhân loại loại.
về cái này bị bạn bè sở yêu thích chủng tộc, Dazai Osamu cũng không có cái gì hứng thú, ngày thường đối đãi bọn họ liền cùng ven đường con kiến giống nhau, thậm chí càng nhiều thời điểm là trực tiếp làm lơ.
long tinh loại cánh vung lên, người khổng lồ tộc từ bên đi ngang qua, nho nhỏ công kích thuật thức phát động, đều sẽ làm nhân loại loại tử thương thảm trọng.
cho nên, đương hắn biết được thế giới này Odasaku đã không còn nữa thời điểm, hắn cũng không ngoài ý muốn, cũng không có gì dao động.
cho dù có tương đồng tên, tương đồng yêu thích, tương đồng dung mạo, nhưng là bản chất vẫn là không giống nhau.
"Thật đáng tiếc a, nhìn không tới bên này Odasaku."
Dazai Osamu cảm thán, ngữ khí cùng trong ánh mắt cũng không có đau thương ý vị.
Sakaguchi Ango nhịn không được dò hỏi: "Ngươi...... Dazai-kun nghe xong này đó, không có gì tưởng nói sao? Bởi vì phương diện nào đó tới nói, xác thật là ta......"
"—— không có nga."
Dazai Osamu đánh gãy hắn nói, ở Sakaguchi Ango kinh ngạc trong ánh mắt cầm lấy khăn giấy, đem ngón tay cẩn thận lau khô, không chút để ý nói:
"Ta cũng không sẽ bởi vậy trách cứ Ango, hoặc là cảm thấy thương tâm...... Bên này Odasaku chỉ là có cùng ta bạn bè tương đồng tên, diện mạo, yêu thích nhân loại loại thôi. Ngô, Ango khả năng không quá minh bạch nhân loại loại đối ta mà nói như là cái gì......"
hắn nghĩ nghĩ, tay trái nắm tay, nhẹ nhàng đánh tay phải lòng bàn tay.
"—— có, tựa như con kiến giống nhau!"
Dazai Osamu cười giống cái tiểu thiên sứ, phun ra nói lại làm người như trụy hầm băng.
Sakaguchi Ango cảm thấy chính mình tứ chi đều cứng đờ lên, hô hấp không tự chủ được phóng nhẹ, quanh mình phảng phất có lạnh băng không khí đem hắn bao quanh vây quanh.
trước mắt Dazai Osamu đang nói ra những lời này nháy mắt, xem hắn ánh mắt giống đang xem con kiến giống nhau, phi thường, phi thường làm người sợ hãi, cũng thập phần lệnh người không khoẻ.
cái này làm cho hắn rõ ràng hơn cảm nhận được ——cái này Dazai Osamu, cũng không phải nhân loại.
cùng hắn sở nhận thức Dazai Osamu hoàn toàn không giống nhau.
47.
nhìn Sakaguchi Ango thần sắc, Dazai Osamu chớp chớp mắt, tựa hồ có chút khó hiểu.
"Vì cái gì như vậy xem ta? Giống như ảo tưởng tan biến dường như...... A, bên này Ango với ta mà nói, cũng không phải con kiến lạp, kia chỉ là một loại so sánh mà thôi."
hắn nhìn nhìn thực đơn, lại điểm một phần điểm tâm ngọt.
"Ango cùng Ango lớn lên giống nhau, tính cách cũng không sai biệt lắm, tên cũng là, cho nên ta nguyện ý cùng ngươi nói chuyện phiếm, ngồi ở cùng nhau ăn cơm, cũng hoàn toàn không ngại ngươi đem này đó báo cáo cho ngươi thượng cấp...... Ngô, có thể lý giải vì yêu ai yêu cả đường đi. Là nói như vậy đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfichttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...