* toàn bộ hành trình OOC, OOC, OOC* bổn thiên lại danh "Dazai đối Odasaku rót thuốc hiểu lầm"
* có vui sướng đi ăn bánh kem lạp
4.
"Đều nói không cần ăn nhiều như vậy......" Nakahara Chuuya ngữ khí bất đắc dĩ, "Muốn hay không trực tiếp trở về?"
trên lưng Flugel —— không, hiện tại hẳn là nhân loại loại.
biến thành nhân loại thiếu nữ Dazai Osamu vòng lấy Nakahara Chuuya cổ, mặt chôn ở hắn trên lưng cọ vài cái, thanh âm rầu rĩ, còn có chút ủy khuất, "Ta muốn ăn con cua......"
Nakahara Chuuya vô ngữ, "Còn ăn a?"
đều ăn đến dạ dày đau, còn muốn ăn con cua?
bình thường cũng không bị đói nàng —— không đúng, bọn họ là không có "Đói khát" cái này cảm giác, thậm chí liền dạ dày loại này khí quan đều không có.
nhưng là hiện tại Dazai......
Nakahara Chuuya nhíu mày, thần sắc lo lắng.
chính mình không có biện pháp lại sửa chữa Dazai thân thể, giảm bớt số trời đã là cực hạn, tiếp tục tham gia nói sợ thân thể hắn ra vấn đề.
xem ra chỉ có thể dựa Oda chữa khỏi dược tề......
như vậy nghĩ, thần linh thở dài, "Đi về trước tìm Oda uống dược đi, hảo lúc sau lại mang ngươi đi ăn con cua......"
—— tìm Odasaku uống dược?
Dazai Osamu lập tức tinh thần, nàng chịu đựng đau đớn bắt lấy Nakahara Chuuya bả vai lúc ẩn lúc hiện, một bên hô to:
"Không cần! Tuyệt đối không cần!"
bị Dazai Osamu lúc ẩn lúc hiện Nakahara Chuuya thiếu chút nữa té ngã, thật vất vả ổn định thân thể, thấy Dazai Osamu còn ở oa oa nháo, hắn tức giận quay đầu lại, "Ngươi không uống dược như thế nào hảo?! —— không cần lại lung lay! Dazai Osamu!!!"
tùy hứng thiếu nữ ở hắn trên lưng hoảng thân mình còn đá chân, cho dù đau đổ mồ hôi lạnh như cũ kiên định biểu đạt ý chí của mình.
"—— ta không cần uống dược!!"
—— Odasaku rót thuốc phương thức quá không xong!!!
5.
Yokohama nhất náo nhiệt trên đường, một đôi hư hư thực thực tình lữ nam nữ ở ven đường ồn ào nhốn nháo, diện mạo tinh xảo, tóc đen như thác nước thiếu nữ bắt lấy quất phát thanh niên bả vai dùng sức lay động, thanh niên buồn bực lại không dám phản kháng, hai người tựa hồ ở tranh chấp sinh bệnh uống thuốc vấn đề ——
"—— Chuuya hảo dong dài! Tới rồi con cua cửa hàng thì tốt rồi!"
lúc này, một vị suy sút trung niên nam tử nắm tóc vàng nữ hài đi ngang qua, nghe được quen thuộc tên tò mò xem qua đi, tiếp theo lộ ra ngoài ý muốn thần sắc.
suy sút trung niên nam tử —— cũng chính là cảng Mafia thủ lĩnh Mori Ougai, lần trước hắn rốt cuộc đem tổn thất tiểu kim khố tích cóp trở về, hôm nay khó được nhàn rỗi, hắn liền vui vui vẻ vẻ mang theo Alice ra tới mua quần áo, trăm triệu không nghĩ tới cư nhiên thấy này mạc "Tình lữ cãi nhau" cảnh tượng, trong đó một người vẫn là dị giới thần linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
Fanfictionhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...