Sinh lý khóa · phiên ngoại 2

320 12 0
                                    




Từ đem thần tòa tạc rớt lúc sau, Dazai Osamu liền mất tích.

Không, phải nói —— hắn trốn đi.

Thần tòa bị tạc rớt nháy mắt lập tức lại bị Nakahara Chuuya phục hồi như cũ, Dazai Osamu nhân cơ hội trốn đến thần tòa rừng rậm.

Hắn mang theo như vậy thân thể thật sự là không biết có thể trốn đi đâu —— chẳng lẽ muốn đi tìm Ango cùng Odasaku sao? Không có khả năng! Quá mất mặt!!

"Ngô......! Đều là Chuuya sai!!!"

Flugel thẹn quá thành giận, trước ngực cùng hạ thể truyền đến tao dương cảm cùng với không ngừng chảy nước nhục huyệt đều mau đem hắn tra tấn điên rồi.

Hắn kẹp chặt hai chân, ý đồ giảm bớt loại này tê mỏi tao dương cảm giác, hai nơi nhục huyệt không tự chủ co rút lại một chút, vẩn đục chất lỏng theo đùi chảy xuống đến gót chân, trên mặt đất hình thành một bãi trơn trượt chất lỏng.

—— đó là không lâu trước đây, Nakahara Chuuya bắn vào đi tinh dịch cùng nước tiểu.

"...... Hô...... Không cần lại chảy......"

Ướt nóng nước sốt không ngừng từ giữa hai chân chảy xuống, làm Dazai Osamu sinh ra một loại "Chính mình lại mất khống chế" ảo giác, vừa rồi làm tình khi hình ảnh lại điên cuồng ùa vào trong đầu ——

"Dazai, ta nước tiểu đi vào được không? Ngươi lại mau thu nhỏ, giúp ngươi bổ sung năng lượng, ân?"

"...... Không ô...... Không muốn không muốn...... Không cần nước tiểu...... A a a —— ân, y!...... Chuuya...... Chuuya! Không cần một bên, một bên...... Ha a......!"

"Không cần một bên cái gì? Biên thao biên nước tiểu sao? Không được a Dazai, ta đây là ở giúp ngươi quấy đều, làm ngươi càng tốt hấp thu. Vạn nhất lại đổ ở tử cung làm sao bây giờ? Ngươi còn tưởng đem cung khẩu mở ra sao?"

Không lâu trước đây Dazai Osamu lại mau biến thành tiểu hài tử, Nakahara Chuuya thao tiến tử cung đem nước tiểu toàn bộ rót đi vào, theo sau rời khỏi tử cung, chờ nước tiểu bị thân thể hắn hấp thu.

Kết quả không nghĩ tới hấp thu quá chậm, qua hảo một đoạn thời gian bụng nhỏ như cũ tròn vo, tóc đen Flugel giống mang thai giống nhau, tử cung đem cung khẩu nhắm chặt, ngạnh phải đợi năng lượng toàn bộ hấp thu xong sau mới thả lỏng.

Nakahara Chuuya chỉ dùng côn thịt hoàn toàn thao không khai, Dazai Osamu thân thể hình như rất sợ năng lượng bị cướp đi, mở ra tự mình phòng hộ cơ chế, ngay cả chính mình nói đều mặc kệ dùng ——

"Chuuya Chuuya...... Giúp giúp ta, ô ô, giúp giúp ta......"

Tóc đen Flugel vuốt phồng lên bụng, nức nở hướng thần linh cầu cứu.

Bụng nhỏ tràn đầy đều là Nakahara Chuuya nước tiểu, trướng hắn khó chịu lại cảm thấy thẹn, trướng đại tử cung còn đè ép đến bàng quang, hắn cảm giác chính mình lại mau mất khống chế.

Nakahara Chuuya có chút đau đầu, hắn hướng nhắm chặt cung khẩu đụng phải vài cái, dính trơn trượt chất lỏng ngón tay ở phấn nộn đầu vú đi lên hồi xoa bóp, lôi kéo, thường thường dùng móng tay tao quát đầu vú, ý đồ dùng kích thích thân thể phương thức làm Dazai Osamu mở ra cung khẩu.

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ