sinh lý khóa 6

245 14 1
                                    




Vì lấy lòng chính mình người sáng tạo, tự động điều chỉnh thân thể trạng thái là như thế nào thể nghiệm?

Bị lấy lòng thần linh tỏ vẻ —— quá tuyệt vời, thỉnh tiếp tục.

Mà lấy lòng thần linh Dazai Osamu sắp tinh thần hỏng mất.

Một khi ý thức mơ hồ liền sẽ lập tức bị Nakahara Chuuya phát hiện, cũng điều chỉnh đến tinh thần thanh tỉnh trạng thái, làm hắn liên tục cảm thụ năng lượng đường về không ngừng bị cọ xát, thọc vào rút ra khoái cảm —— hắn sẽ không cảm thấy mỏi mệt, huyệt thịt cũng sẽ không lỏng, tử cung bị dùng sức đỉnh lộng, lại rút ra cũng không có bất luận cái gì không khoẻ, quy đầu thao kết tràng càng không cần lo lắng sẽ đâm thủng ruột —— bởi vì căn bản không có cái loại này khí quan, hết thảy đều là bắt chước, đơn thuần là vì "Khoái cảm" cùng "Vui sướng" sáng tạo ra tới đồ vật, Nakahara Chuuya luyến tiếc làm hắn có một tia đau đớn.

Bất quá nhưng thật ra vui với xem hắn vui sướng thất thần, hỏng mất khóc kêu bộ dáng.

Mà Nakahara Chuuya từ phát hiện Dazai Osamu sẽ căn cứ hắn nhu cầu, tự động điều chỉnh thân thể trạng thái sau, phảng phất mở ra nào đó chốt mở, nói chuyện càng ngày càng lộ liễu, hành động cũng càng ngày càng cường thế.

Bởi vì —— đương Dazai Osamu thân thể sinh ra loại này phản ứng, liền đại biểu hắn kỳ thật là rất muốn làm Nakahara Chuuya "Vui vẻ".

Đây là tạo vật phát ra từ nội tâm sở khiến cho sinh lý phản ứng.

"Dazai, như vậy thao thoải mái sao?"

"Thư, thoải mái......"

"Tè ra quần được không?"

"Không, không ô ô ô......!"

Tiếng nước vang lên, sàn nhà lại ướt một khối.

"Dazai, có thể một bên bắn tinh, một bên đi tiểu sao?"

"Không thể không thể! Biến thái con sên! Không cần bắn, ô......!"

Thân thể theo bản năng thỏa mãn thần linh nhu cầu, dương vật run lên run lên phun ra dính trù chất lỏng, nữ tính nước tiểu khổng tí tách lịch lậu thủy.

Dazai Osamu lẩm bẩm nói:

"Chuuya tốt hơn phân......"

Nakahara Chuuya hôn tóc của hắn, "Dazai rõ ràng thực thích, không thoải mái sao?"

Dazai Osamu bị thao một trận run rẩy, hắn nức nở, "Thoải mái, thoải mái ——"

Thần linh vừa lòng cười.

"Nột, Dazai, cao trào đi?"

"—— ô, a a a......"

Đại lượng nước sốt từ huyệt thịt trung trào ra, ướt mềm hồng thịt điên cuồng run rẩy lên, Dazai Osamu ở Nakahara Chuuya thao làm trung cả người co rút nghênh đón cao trào.

Bọn họ thay đổi rất nhiều tư thế, Dazai Osamu bắn tinh bắn nước tiểu triều xuy phun nước đều thành thái độ bình thường, nơi nơi đều làm cho ướt ngượng ngùng, cái này làm cho Nakahara Chuuya không thể không phất tay trọng trí phòng.

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ