37

73 9 0
                                    




111.

"Sao, nhưng là đầu tiên muốn thay đổi một chút tâm thái mới có thể đâu."

Edogawa Ranpo đôi tay chống nạnh, đối với sắc mặt ngưng trọng mọi người hỏi:

"Còn nhớ rõ đây là cái gì sao?"

Izumi Kyoka nghiêm túc trả lời:

"Đây là trò chơi."

"Không sai!" Edogawa Ranpo búng tay một cái, hận sắt không thành thép, "Đây là "Trò chơi" ! Các ngươi này khổ đại cừu thâm bộ dáng là muốn chơi trò chơi mặt sao!"

một đám nghiêm túc thành cái dạng gì!

"Ít nhất cho ta giống bên kia đại thúc giống nhau treo gương mặt tươi cười a!"

hắn duỗi tay chỉ vào đại thúc —— Mori Ougai hô.

Mori Ougai trừu khóe miệng, "Đại, đại thúc......"

Ranpo quân, ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao?

Nakahara Chuuya nhíu mày, "Uy, trinh thám xã! Đối thủ lĩnh tôn trọng điểm!"

Edogawa Ranpo có lệ xua xua tay, "Hảo hảo, đã biết đã biết. Tóm lại cười rộ lên đi, loại này bộ dáng là không được —— sẽ không có biện pháp "Thắng" nga."

Nakajima Atsushi mím môi, "Chính là, Ranpo-san, liền tính biết đây là "Trò chơi"......"

vẫn là không có biện pháp cười ra tới a.

"...... Không tuân thủ quy tắc nói sẽ chết, thua nói vẫn là sẽ có người tiếp tục bị thương, huống chi cái này Dazai-san như vậy cường...... Muốn như thế nào đạt tới "Thế hoà"?"

—— đây là mọi người vấn đề.

như thế nào đạt tới "Thế hoà"?

đặc biệt ở ở cảnh trong mơ xem qua Dazai Osamu chiến đấu khi bộ dáng, làm Nakajima Atsushi đám người rõ ràng hơn biết kia căn bản không phải bọn họ có thể đụng vào tồn tại —— thậm chí khả năng ở trò chơi bắt đầu nháy mắt đã bị đánh chết.

Edogawa Ranpo vươn ngón trỏ.

"Đệ nhất, sẽ chết tiền đề là "Không tuân thủ quy tắc" —— trên cơ bản trừ bỏ tiền đặt cược, mặt khác đều là Dazai muốn tuân thủ, điểm này hoàn toàn không cần lo lắng." Hắn "A" thanh, "Đúng rồi, cái này tiền đặt cược là mọi người đều muốn chi trả nga."

mọi người:?!

"Ha a?!" Nakahara Chuuya không thể tin tưởng, "Từ từ, không phải từ ngươi chi trả sao?!"

như thế nào biến thành đại gia chi trả?!

Edogawa Ranpo đúng lý hợp tình, "Ta lúc trước chỉ nói tiền đặt cược nội dung, chưa nói "Ta" muốn chi trả a! Hiện tại mọi người đều tham gia trò chơi, đương nhiên là cùng nhau gánh vác!"

Fukuzawa Yukichi gật đầu, "Ranpo nói có đạo lý."

Tanizaki Junichiro khóe miệng run rẩy, "Ranpo-san, ngươi đây là đem chúng ta tất cả mọi người hố a......"

bị bắt tham gia trò chơi, bị bắt chi trả tiền đặt cược ——

biết Dazai Osamu sức ăn có bao nhiêu đại Mori Ougai cùng Nakahara Chuuya đều mau biến thành màu xám.

[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ