những việc cần chú ý:* toàn bộ hành trình OOC, OOC, OOC
* "Dazai Osamu hằng ngày 1"
* nguyên bản tưởng viết một ngày, nhưng là lười hắc hắc
bức màn không biết khi nào bị người kéo ra, bó lớn ánh mặt trời từ cửa kính thấu tiến vào, tóc đen thiên cánh loại nhíu nhíu mày, cảm nhận được chói mắt ánh mặt trời nhắm hai mắt bất mãn hừ hừ hai tiếng, giống chỉ sâu lông mấp máy một chút, tiếp theo phần eo cánh chim đột nhiên biến đại, đem cả người bao lên.
một đoàn to lớn màu trắng nhung cầu xuất hiện ở trên giường.
Nakahara Chuuya vừa vào cửa liền nhìn đến này phúc cảnh tượng.
hắn trừu trừu khóe miệng, "...... Là chuẩn bị biến thành con bướm bay đi sao, Dazai?"
màu trắng nhung cầu giật giật, không có đáp lại.
Nakahara Chuuya thấy thế đi đến mép giường nhẹ nhàng đẩy ra cánh chim, mẫn cảm cánh bị vuốt ve làm Dazai Osamu run rẩy, theo bản năng đem cánh thu hồi nguyên lai lớn nhỏ, lộ ra mềm mại tóc đen cùng ngủ hồng toàn bộ gương mặt, Dazai Osamu mơ hồ không rõ lẩm bẩm vài câu, trở mình, kéo chăn bông đem chính mình che lại.
khoảng cách như vậy gần, Nakahara Chuuya đương nhiên là có nghe được Dazai Osamu nói cái gì.
hắn nói: "...... Chuuya...... Ngủ ngon......"
Nakahara Chuuya nhịn không được bật cười, "Cái gì ngủ ngon? Hiện tại là buổi sáng! Rời giường thanh hoa cá!"
hắn lại kéo vài cái chăn, trong lúc Dazai Osamu không có bất luận cái gì muốn rời giường dấu hiệu, ngược lại càng ngủ càng quen, Nakahara Chuuya chỉ hảo liền chăn bông cùng nhau đem người lật qua tới, giúp hắn mặc tốt vớ cùng giày, sau đó ôm mơ mơ màng màng Dazai Osamu đi phòng tắm rửa mặt.
theo lý tới nói bọn họ là không cần giấc ngủ, nhưng là Nakahara Chuuya cho hắn dưỡng thành mỗi ngày ngủ thói quen —— phía trước thức đêm không ngủ là bởi vì tới rồi hoàn cảnh lạ lẫm, thân thể tự động đem "Ngủ" cái này lựa chọn loại bỏ, hiện tại thần linh ở hắn bên người, Dazai Osamu tự nhiên mà vậy lại về tới thần tòa làm việc và nghỉ ngơi thời gian, một thức đêm liền mệt đến không được, cách thiên đều bò không đứng dậy.
cố tình gia hỏa này còn mỗi ngày thức đêm chơi game xem phim bộ, còn cùng một cái khác Dazai ý đồ thức đêm tự sát —— cuối cùng hai cái Dazai Osamu đều mở ra video ngủ rồi.
Nakahara Chuuya tưởng tượng đến chuyện này liền nhịn không được khóe miệng run rẩy.
thức đêm tự sát? Một cái khác còn có khả năng, nhưng Dazai gia hỏa này đơn thuần ăn no quá nhàn đi?!
Dazai Osamu thật đúng là chính là ăn no quá nhàn, thuận tiện muốn nhìn một cái khác chính mình rời đi nhân thế —— kết quả chỉ là ngủ mà thôi.
rửa mặt xong cũng không sai biệt lắm tỉnh, Dazai Osamu gương mặt ướt ngượng ngùng vòng lấy Nakahara Chuuya cổ thoải mái cọ cọ, đem thủy tất cả đều cọ đến hắn trên quần áo, dùng mềm hô hô ngữ khí nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / ChuuDa ] Thần linh cùng hắn tạo vật
أدب الهواةhttps://youchaji.lofter.com Tác giả: Đạn đồ cá 6300 những việc cần chú ý: * toàn bộ hành trình OOC đến nổ mạnh *《 du hí nhân sinh 》(No game no life: Zero) giả thiết, sửa lung tung rối loạn, không thấy quá không kém * đây là lần thứ ba sửa giả thi...